Điều tra kẻ tung tin khiến dân đổ xô đi bán vàng

07/10/2014 - 19:06

PNO - PNO - Như Phụ Nữ Online đã thông tin, hàng trăm người dân ở xã Tắc Vân, TP Cà Mau (tỉnh Cà Mau) đổ xô đến tiệm vàng Tuấn Kiệt trên địa bàn ấp 2 của xã này để bán vàng đã mua.

edf40wrjww2tblPage:Content

Dieu tra ke tung tin khien dan do xo di ban vang

Tiệm vàng Tuấn Kiệt hoạt động trở lại bình thường

Ngày 7/10, ông Trần Tấn Tài, Phó chủ tịch UBND xã Tắc Vân, TP Cà Mau cho biết, đã chỉ đạo Công an xã tiến hành điều tra, truy tìm người tung tin đồn thất thiệt rằng tiệm vàng Tuấn Kiệt bán vàng 18k không đủ tuổi, để xử lý theo pháp luật.

Liên quan đến vụ việc, ông Châu Văn Thọ, Phó giám đốc Sở khoa học và công nghệ tỉnh Cà Mau, kiêm Chi cục trưởng Chi cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng cho biết: kết quả thử nghiệm 4 mẫu vàng của tiệm vàng Tuấn Kiệt (2 mẫu vàng 18 và 2 mẫu vàng 24) tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu - Trung tâm vàng (Q.6, TP. HCM) đều đảm bảo chất lượng theo quy định.

Dieu tra ke tung tin khien dan do xo di ban vang

Dòng người chen chân nhau đến bán vàng trước đó

Trao đổi với phóng viên, bà Phan Kim Yến, chủ tiệm vàng Tuấn Kiệt cho biết không biết tin đồn thất thiệt này xuất phát từ đâu; có thể là do sự canh tranh không lành mạnh trong làm ăn.

Trong các ngày 24, 25 và 26/9, hàng trăm người đổ xô đến tiệm vàng Tuấn Kiệt chen chân nhau để bán lại vàng mà họ đã mua trước đó. Dù giá thu mua vào của tiệm vàng Tuấn Kiệt thấp hơn nhiều so với giá bán ra, nhưng vẫn không làm giảm đi lượng người đến giao dịch.

ĐÔNG HƯNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI