Điều tra 2 vụ treo cổ ở TPHCM, 3 người tử vong

20/06/2023 - 15:15

PNO - Công an quận Bình Tân và TP Thủ Đức đang điều tra 2 vụ việc treo cổ trên địa bàn, 3 người tử vong.

Chiều 20/6, Công an TP Thủ Đức, TPHCM đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ được người dân phát hiện trên địa bàn phường Bình Chiểu.

Theo đó, khoảng 11g30 cùng ngày, người dân đi qua đường Ngô Chí Quốc, đoạn gần hồ bơi Linh Trung 2 phát hiện người đàn ông ngoài 50 tuổi tử vong trong lùm cây, tại bãi đất trống nên báo công an.

Khu vực phát hiện thi thể người đàn ông.
Khu vực phát hiện thi thể người đàn ông.

Nhận tin báo, Công an TP Thủ Đức đã có mặt, phong tỏa hiện trường, ghi lời các nhân chứng để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tại hiện trường nạn nhân mặc quần dài, áo thun màu xanh trên người không mang theo giấy tờ tùy thân, cạnh thi thể có chiếc xe đạp cùng đôi dép.

Trước đó, khoảng 10g cùng ngày, nhiều người dân phát hiện tại căn nhà trọ trong hẻm ở đường Lê Đình Cẩn, quận Bình Tân đóng cửa, lâu rồi không ra ngoài nên nghi ngờ.

Hiện trường vụ phát hiện đôi nam nữ tử vong.

Hiện trường vụ phát hiện đôi nam nữ tử vong.

Người dân đến kiểm tra thì tá hỏa phát hiện qua khe cửa 1 người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ nên báo công an. Ngoài ra, 1 người phụ nữ khác tại đây cũng được phát hiện đã tử vong.

Công an quận Bình Tân đã có mặt phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo người dân, hai nạn nhân chừng 30 tuổi, sống với nhau như vợ chồng và đi làm ở xưởng gần đó. Ít ngày trước, người dân có nghe tiếng cự cãi tại căn phòng trên.

Khánh Kim

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI