Diễn viên Orlando Bloom nói về bức ảnh khoả thân

12/04/2017 - 13:20

PNO - Diễn viên Orlando Bloom bị paparazzi chụp được bức ảnh anh khoả thân hoàn toàn bên Katy Perry vào tháng 8/2016. Anh vừa chia sẻ sự cố đó sau khi giữ im lặng suốt 1 năm.

“Tôi đã có khoảnh khắc rất tự do”,   cười tươi nhớ lại. Cũng theo anh, tuy đã bị paparazzi chụp hàng nghìn lần với hang nghìn góc độ khác nhau, nhưng anh vẫn sửng sốt khi thấy ảnh khoả thân bên Katy Perry của mình được đăng tải.

“Chúng tôi đã ở đó 5 ngày, không có ai và không có gì khả nghi ở xung quanh", anh nói.

Dien vien Orlando Bloom noi ve buc anh khoa than
Hình ảnh diễn viên Orlando Bloom khoả thân chèo ván được paparazzi ghi lại

Trái với mọi khi, anh thường phát hiện ngay khi bị paparazzi săn ảnh, anh không biết mình đã bị chụp trong trạng thái ấy, mãi cho đến khi đọc báo.

“Hãy nhớ, bạn không bao giờ được tự do”,   cười to và rút ra “chân lý”.

Tháng 8/2016, bức ảnh sao Cướp biển Caribbe đã bị lộ ảnh khoả thân trên thuyền ván khi anh đang chèo chở Katy Perry trên bãi biển ở Sardinia đã phủ khắp các báo giải trí toàn cầu.

Đây không phải là hình ảnh thân mật hiếm hoi của và Katy Perry suốt 1 năm yêu nhau. Cả 2 thường xuyên lọt tầm ngắm các tay săn ảnh với những hành động thân mật.

Dien vien Orlando Bloom noi ve buc anh khoa than
Rất nhiều bức ảnh thân mật khác của diễn viên Orlando Bloom và Katy Perry bị cánh săn ảnh chụp được

Đầu 2017, mối quan hệ kéo dài 1 năm này tan vỡ. “Chúng tôi hiện là bạn của nhau. Cả hai đều là người lớn rồi và tôi cũng nghĩ rằng, chẳng ai thừa thời gian để quan tâm chúng tôi thế nào”, nam tài tử nói.

Không nói rõ nhưng việc cả 2 quá bận rộn với những dự án của mình nên không có thời gian cho nhau được cho là nguyên nhân của sự tan vỡ. 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI