Orlando Bloom - Miranda Kerr ly hôn

27/10/2013 - 06:49

PNO - PNO - Tin đồn hôn nhân của nam tài tử Orlando Bloom (36 tuổi) và cô vợ siêu mẫu Úc Miranda Kerr (30 tuổi) gặp trục trặc giờ đã trở thành sự thật.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Orlando Bloom - Miranda Kerr ly hon

Ngày 25/10, đại diện của Orlando Bloom lên tiếng xác nhận ngôi sao Cướp biển vùng Caribbean đã kết thúc cuộc hôn nhân ba năm với cựu thiên thần Victoria’s Secret Miranda Kerr: “Sau sáu năm chung sống, họ quyết định chính thức chia tay nhau. Mặc dù hôn nhân kết thúc nhưng họ vẫn yêu thương, ủng hộ và tôn trọng lẫn nhau”, người đại diện cho biết.

Nam diễn viên người Anh Orlando Bloom và siêu mẫu Úc bắt đầu hẹn hò năm 2007. Năm 2010, cả hai kết hôn và một năm sau đó họ hạnh phúc đón cậu con trai đầu lòng, bé Flynn. Lần cuối cùng vợ chồng Orlando Bloom bị bắt gặp đi cùng nhau là hôm 8/10. 

Trước khi kết hôn với tài tử điển trai Orlando Bloom, Miranda Kerr từng hẹn hò với Jay Lyon, ca sĩ chính của nhóm nhạc Tamarama. Cô cũng từng tham gia đóng minh họa trong video clip ca nhạc Everything to me của Tamarama. Mối tình này kéo dài từ năm 2003 đến giữa năm 2007. Trong thời gian quen Jay Lyon, Miranda Kerr còn có tình cảm với chuyên gia tài chính Adrian Camilleri nhưng mối quan hệ này chỉ tồn tại trong thời gian ngắn từ tháng 2/2003 đến 2/2004 khi Adrian Camilleri bị kết tội gian lận tài chính.

H.NHU (Theo Herald Sun)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI