Diễn viên Lý Hương bất ngờ xin rút khỏi cuộc thi hát bolero

12/09/2017 - 06:49

PNO - Diễn viên Lý Hương đã bất ngờ xin phép BTC chương trình 'Tình bolero' được dừng lại và rút khỏi cuộc thi vì lý do sức khỏe không đủ đảm bảo để tiếp tục tham gia.

Tham gia đêm thi thứ 4 của Tình bolero 2017 với chủ đề Tình nghèo khi chỉ vừa thực hiện ca mổ amidan cách đây hơn một tuần, diễn viên Lý Hương đã bất chấp lời cảnh báo của bác sĩ khi tình trạng sức khỏe cô còn yếu, giọng hát chưa hồi phục kịp để lên sân khấu. Em gái Lý Hùng cố gắng hết sức để hoàn thành tốt nhất ca khúc Không giờ rồi trong phần dự thi của mình bằng phương pháp hát nói khi chất giọng không khỏe theo chỉ dẫn từ ca sĩ Nhật Hạ. 

Dien vien Ly Huong bat ngo xin rut khoi cuoc thi hat bolero

Diễn viên Lý Hương

Niềm đam mê ca hát cùng nỗ lực của Lý Hương trong đêm thi đã nhận được nhiều sự cổ vũ từ khán giả lẫn sự động viên của ban giám khảo. Nhận xét về phần thể hiện của nữ diễn viên, ca sĩ Nhật Hạ cho biết Lý Hương hát khá tốt hôm nay, không bị chênh, phô dù giọng không được khỏe.

Đồng quan điểm với Nhật Hạ, giám khảo Thanh Phong cũng có lời khen diễn viên Lý Hương đã tận dụng phương pháp hát nói khá tốt. Có thể nói, tiết mục dự thi của cô dù thực hiện trong điều kiện sức khỏe hạn chế nhưng đã thuyết mục được ban giám khảo và nhận số điểm khá cao là 26.5 điểm. 

Tiết mục Không giờ rồi của Lý Hương: 

 

Phát biểu cảm xúc khi xin phép rút lui, Lý Hương thổ lộ rằng: "Tôi đã nằm liệt giường mấy ngày nay rồi nhưng vì yêu mến khán giả, muốn đến với Tình Bolero, tôi đã cố gắng hết sức. Trước khi đến với buổi biểu diễn, tôi đã phải đi chích 2 mũi để có đủ sức khỏe, không ho và có giọng ca trong trẻo lại, nhưng sức khỏe không tốt nên tôi xin phép tạm dừng cuộc thi và chia tay với quý vị khán giả mến yêu. Tôi sẽ cố gắng hết sức, nếu có dịp trở lại hát sẽ hát bằng tất cả tâm tư tình cảm của mình. Tôi xin lỗi tất cả quý vị khán giả”. 

Tuy nhiên, sau khi kết thúc phần cho điểm các thí sinh, nữ diễn viên Lý Hương đã bất ngờ lên tiếng xin rút lui khỏi chương trình với lý do sức khỏe còn yếu nên không đủ đảm bảo thể trạng tốt nhất tham gia. Dù được ban giám khảo hết lời động viên về sự nỗ lực của mình nhưng Lý Hương vẫn quyết định xin dừng cuộc thi

Dien vien Ly Huong bat ngo xin rut khoi cuoc thi hat bolero

Nhạc sĩ Thanh Phong

Từng được đánh giá là một trong những thí sinh đầy triển vọng và hứa hẹn nhiều bất ngờ của cuộc thi năm nay, chính vì vậy việc Lý Hương xin phép rút khỏi cuộc thi khiến không ít người tiếc nuối. Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe cho nữ diễn viên, BTC chương trình đã chấp thuận cho Lý Hương dừng lại.

Dien vien Ly Huong bat ngo xin rut khoi cuoc thi hat bolero

Lý Hương song ca cùng diễn viên Thanh Thức

Với việc diễn viên Lý Hương bất ngờ rút lui, BTC Tình bolero 2017 quyết định sẽ không công bố kết quả loại trừ, số điểm của các nghệ sĩ sau tập thi này sẽ quay về xuất phát điểm ban đầu. Tập 5 của chương trình với chủ đề Tình trong mưa bay sẽ phát sóng vào lúc 21h ngày 18/9 trên kênh THVL1. 

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI