Diễn viên Lê Khánh: 'Hy vọng trời phật cho tôi đứa con'

08/09/2017 - 06:49

PNO - Nữ diễn viên Lê Khánh tiết lộ hai bên nội, ngoại hiện đã mong có cháu lắm rồi, nhưng cô tránh nói điều này để không tạo thêm áp lực cho chồng.

Lê Khánh và chồng – diễn viên Tuấn Khải - hẹn hò nhau 10 năm trước khi về chung một nhà vào năm 2014. Tuấn Khải từng học chung trường Sân khấu Điện ảnh với Lê Khánh, cả hai về diễn chung tại sân khấu kịch Phú Nhuận và sau đó cùng chuyển sang sân khấu Idecaf.

Dien vien Le Khanh: 'Hy vong troi phat cho toi dua con'
Lê Khánh và chồng - Tuấn Khải từng học chung trường với nhau

Mặc dù quen nhau 10 năm nhưng vì khá kín tiếng nên thời điểm tung ảnh cưới, khán giả rất bất ngờ về quyết định về chung một nhà của cả hai. Sau 3 năm cưới nhau, Lê Khánh – Tuấn Khải không xuất hiện nhiều trên mặt báo, đôi lúc mọi người chỉ thấy Tuấn Khải có mặt ở hậu trường để chăm sóc cho vợ trước khi lên sân khấu.

Dien vien Le Khanh: 'Hy vong troi phat cho toi dua con'
Cặp đôi yêu nhau 10 năm trước khi quyết định về chung một nhà

Cưới nhau 3 năm, tuy cuộc sống hạnh phúc nhưng cả 2 chưa có con, diễn viên Lê Khánh cho biết: "Nội ngoại hai bên cũng mong cháu lắm rồi, nhưng đối với Khánh mọi chuyện tuỳ duyên. Chính vì vậy, Khánh không có đặt mục tiêu gì đó lớn lao. Bởi vì vậy sẽ tự đặt áp lực cho bản thân Khánh, cho chồng và cả gia đình nữa".

Clip Lê Khánh chia sẻ về mong muốn có con:

 

Đây là lần đầu tiên, diễn viên Lê Khánh chia sẻ chân tình về chuyện tình cảm vợ chồng và mong muốn sinh con trong năm sau. Thời gian trước đây, nữ diễn viên luôn ngại ngùng trước câu hỏi khi nào dự định có con của bạn bè đồng nghiệp, khán giả.

"Tôi hy vọng năm sau sẽ có tin vui từ hai vợ chồng vì sợ mong muốn từ gia đình hai bên đã mong mỏi lắm rồi. Hai vợ chồng cũng đã kết hôn gần 3 năm nên thời gian dài hơn thì cũng không thích hợp nữa. Tôi hy vọng trời phật cho mình đứa con để cuộc sống vợ chồng được hạnh phúc trọn vẹn", Lê Khánh tâm sự.

Dien vien Le Khanh: 'Hy vong troi phat cho toi dua con'
Lê Khánh trẻ trung trong chương trình sắp phát sóng

Thời gian gần đây, diễn viên Lê Khánh không xuất hiện nhiều trên các chương trình truyền hình. Nhưng cách đây không lâu, nữ diễn viên xác nhận sẽ đảm nhận vai trò MC trong một gameshow về tình yêu, Vì yêu mà đến, nơi các cô gái sẽ tỏ tình trước 8 gương mặt nam đang hoạt động trong showbiz hoặc nổi tiếng trên mạng xã hội. 

Hiện Lê Khánh đang bận bịu cho lịch quay của chương trình. Vì yêu mà đến mùa đầu tiên có 16 tập, phát sóng vào lúc 20g30 vào thứ 5 hàng tuần trên HTV7, bắt đầu từ 14/9. 

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI