Diễn viên "Harry Potter" lên chức bố

11/04/2020 - 12:02

PNO - Anh chàng Ron Weasley tóc nâu của "Harry Potter" và vợ đã quen nhau hơn 9 năm. Họ sắp chào đón đứa con đầu lòng.

Rupert Grint đóng Ron Weasley trong bộ 3 phép thuật của Harry Potter ngày nào giờ đây sắp lên chức bố. Trong hình ảnh vừa được cánh săn ảnh chụp lại, anh và người yêu - nữ diễn viên Georgia Groome - đang đến một trung tâm mua sắm. Nguồn tin tiết lộ, Georgia Groome đang trong thời gian cuối của thai kỳ.

Rupert Grint và vợ xuất hiện trên đường phố.
Rupert Grint và vợ xuất hiện trên đường phố.

Đại diện của nam diễn viên nói với MailOnline rằng Rupert Grint và Georgia Groome rất vui mừng thông báo, họ đang chờ đợi một em bé chào đời, nhưng Rupert cũng mong truyền thông tôn trọng sự riêng tư của cả hai. Rupert Grint và Georgia Groome hẹn hò từ năm 2011.

Năm 2019, có nhiều tin đồn cả hai đã kết hôn khi Georgia Groome bị phát hiện đã đeo nhẫn cưới. Tuy nhiên, Rupert Grint và Georgia Groome đều không lên tiếng khẳng định hay bác bỏ. Trong gần 10 năm quen nhau, cả hai luôn kín tiếng trước ánh mắt tò mò từ dư luận. 

Duy nhất trong lần trả lời phỏng vấn với The Guardian hồi năm 2018, Rupert chia sẻ rằng anh muốn ổn định cuộc sống với người yêu hiện tại và sẽ chủ động tiết lộ với công chúng vào thời điểm thích hợp. Rupert nói thêm, tuổi 30 khiến anh cảm thấy đôi chút lạ lẫm, không biết mình đang nắm giữ điều gì cũng như tương lai sẽ như thế nào. Anh đang trong giai đoạn tâm lý "trôi theo dòng chảy", để mọi thứ xảy ra tự nhiên.

Hình ảnh Rupert Grint thời điểm đóng phim Harry Potter và hiện tại.
Hình ảnh Rupert Grint thời điểm đóng phim Harry Potter và hiện tại.

"Tôi muốn ổn định và có con sớm. Nếu có một đứa con trai, tôi muốn gọi nó là Ron (tên của nhân vật mà anh đã đóng trong Harry Potter). Đó là một cái tên hay, nhưng có lẽ không phù hợp vì họ của tôi khó ghép với tên có một âm tiết" - anh chia sẻ.

Rupert Grint từng nổi lên sau khi tham gia bộ phim Harry Potter. Giống như Daniel Radcliffe, Rupert Grint từng có một tuổi thơ đẹp khi được tham gia bộ phim này, nhưng đó cũng là một tuổi thơ bị "đánh cắp".  

“Trong giai đoạn quan trọng để hình thành nhân cách của một đứa trẻ, tôi đã sống bằng tâm hồn của Ron Weasley chứ không phải Rupert Grint. Tôi đã là ai trong 10 năm đó? Tôi đã là ai khi mọi người chỉ nhớ đến Ron Weasley và không biết có một Rupert Grint tồn tại trên đời?” - Rupert Grint mở đầu cho bài phỏng vấn trên The Independent vào tháng 8/2018.

Rupert Grint đã nỗ lực rất nhiều sau khi tham gia Harry Potter để khẳng định khả năng diễn xuất của mình. Sau khi phần 8 của series Harry Potter kết thúc cũng là lúc Rupert nhận được nhiều cơ hội xuất hiện trong phim điện ảnh như: Cross of Honour (2012), CBGB (2013), Moonwalkers (2015) và một số phim truyền hình đáng chú ý: Sick note (2017), Snatch (2017), Urban Myths (2017)… 

Xen kẽ với các hoạt động nghệ thuật, Rupert Grint chú trọng cuộc sống riêng tư. Giữa năm 2016, anh mua một chiếc xe và đặt tên nó là Mr. Whippy - thương hiệu kem ốc quế đường phố nổi tiếng tại các nước phương Tây. Sau khi trang trí lại chiếc xe, Rupert cùng người anh họ rong ruổi khắp mọi con đường ở Essex (Anh) để bán hoặc tặng những que kem ngon tuyệt, đủ sắc màu cho trẻ em.

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Rupert Grint nói anh hài lòng với cuộc sống hiện tại bên cạnh người yêu. Khác với Daniel mắc chứng nghiện rượu và ăn chơi tiêu pha, Rupert dùng tất cả tiền kiếm được để đầu tư vào bất động sản nên có cuộc sống khá thoải mái.

Hiện, nam diễn viên cũng không đặt nặng việc phải tham gia các dự án nghệ thuật mà quan trọng là sự phù hợp. 

Minh Tú 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI