Diễn quá thật, hai tài tử TVB Trần Hào và Lê Diệu Tường làm kinh động đến cảnh sát tinh nhuệ Đài Loan

17/11/2018 - 10:41

PNO - Cảnh sát Đài Loan đã phái tiểu đội Bích Lịch, thuộc đội Phi Hổ (lực lượng cảnh sát đặc biệt, chuyên trấn áp tội phạm nguy hiểm) đến nơi 2 diễn viên này đang 'ẩu đả'.

Theo truyền thông Hồng Kông, ngày 17/11, 2 diễn viên kỳ cựu của TVB Trần Hào và Lê Diệu Tường khiến người dân Đài Loan một phen "tá hoả".

Tại khu sầm uất Cơ Long (Đài Bắc), người dân nhìn thấy 2 diễn viên này chiến đấu với một nhóm khoảng 10 người chạy môtô và có trang bị vũ khí.

Lo sợ sẽ có một trận ẩu đả đẫm máu xảy ra, người dân nơi đây đã gọi cảnh sát  

Nhận được tin báo, cảnh sát Đài Loan đã phái tiểu đội Bích Lịch, thuộc đội Phi Hổ (lực lượng cảnh sát đặc biệt, chuyên trấn áp tội phạm nguy hiểm) đến hiện trường. 

Dien qua that, hai tai tu TVB Tran Hao va Le Dieu Tuong lam kinh dong den canh sat tinh nhue Dai Loan
Trần Hào và Lê Diệu Tường đến Đài Loan để tham gia các phim mới.

Sau khi làm việc với “khổ chủ” và kiểm tra các thủ tục hợp pháp, cảnh sát mới biết đây là sự hiểu lầm. Hoá ra Lê Diệu Tường và Trần Hào đang trong một cảnh quay của phim  tuyến trùng đấu

Hôm trước đoàn làm phim phải quay vào nguyên buổi tối đến mãi 6 giờ sáng hôm sau, cảnh quay đấm đá đâm chém y như thật. 

Một diễn viên trong đoàn cho biết thời điểm này có nhiều người dân qua lại. Trong khi đó, người giám sát đoàn phim không muốn di chuyển đến nơi yên tĩnh hơn. Anh cho rằng trải nghiệm này cũng rất ly kỳ, thú vị.

Dien qua that, hai tai tu TVB Tran Hao va Le Dieu Tuong lam kinh dong den canh sat tinh nhue Dai Loan
Dien qua that, hai tai tu TVB Tran Hao va Le Dieu Tuong lam kinh dong den canh sat tinh nhue Dai Loan
Cảnh sát có mặt khi nhận được tin báo từ người dân

Trần Hào và Lê Diệu Tường là hai diễn viên nổi tiếng của TVB. Năm nay Trần Hào đã bước sang tuổi 47 nhưng vẫn miệt mài trên phim trường. Thời gian đầu tham gia phim ảnh, Trần Hào chủ yếu đóng điện ảnh, về sau ký hợp đồng với TVB mới chuyển sang lãnh địa truyền hình. 

Trần Hào đã tham gia hơn 70 phim. Một số phim nổi bật, giúp tên tuổi của anh in sâu vào tâm trí khán giả như: Thâm cung nội chiến, Mưu dũng kỳ phùng, Sóng gió gia tộc, Sức mạnh tình thân, Cung tâm kế... Năm 2007, Trần Hào nhận cú đúp giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhấtNhân vật được yêu thích nhất trong lễ trao giải TVB hàng năm, với vai diễn trong phim Sóng gió gia tộc.

Lê Diệu Tường là đàn anh của Trần Hào. Nam diễn viên sinh năm 1964, bén duyên với sự nghiệp diễn xuất từ năm 1985 khi được một cố vấn đề nghị tham gia khóa học diễn xuất của TVB. Trong sự nghiệp kéo dài 3 thập kỷ qua, Lê Diệu Tường từng có khoảng thời gian rời TVB, ký hợp đồng với ATV, đối thủ của TVB. Tuy nhiên, sau đó anh quay lại và tỏa sáng ở TVB.

Lê Diệu Tường đã tham gia khoảng 80 phim điện ảnh và truyền hình, với một số dự án nổi bật như: Tiếu ngạo giang hồ (1996), Mưu dũng kỳ phùng, Tranh quyền đoạt vị, Bằng chứng thép... Lê Diệu Tường nhận khoảng 20 giải thưởng trong sự nghiệp diễn xuất với cả vai chính lẫn vai phụ. Năm 2009, anh nhận giải Thị đế với vai Sài Cửu trong phim Xứng danh tài nữ, ở tuổi 45, khá muộn so với các đàn em.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI