Dịch vụ ngân hàng số của BIDV: Đặc quyền ưu đãi dành cho doanh nghiệp

27/02/2023 - 08:34

PNO - “Một điểm chạm, ngàn ưu đãi” là chương trình hấp dẫn mà Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) dành cho khách hàng doanh nghiệp khi sử dụng các sản phẩm BIDV iBank và BIDV iConnect.

BIDV iBank và BIDV iConnect - dịch vụ ngân hàng số thế hệ mới dành cho khách hàng doanh nghiệp
BIDV iBank và BIDV iConnect - dịch vụ ngân hàng số thế hệ mới dành cho khách hàng doanh nghiệp

BIDV iBank và BIDV iConnect là 2 dịch vụ ngân hàng (NH) số thế hệ mới dành cho khách hàng doanh nghiệp (DN). Với BIDV iBank, khách hàng có thể sử dụng mọi dịch vụ NH trực tuyến thuận lợi, nhanh chóng, liền mạch trên 2 nền tảng website và mobile app.

Với BIDV iConnect, khách hàng có thể sử dụng ngay dịch vụ NH trên phần mềm ERP quản lý tài chính/kế toán sẵn có của DN để giao dịch qua BIDV. 2 sản phẩm mang tới  hệ sinh thái tài chính số đa dạng, toàn diện cho khách hàng. Đặc biệt, các DN sử dụng dịch vụ trong thời gian này sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Cơ hội nhận 15 triệu đồng khi giao dịch trên BIDV iBank

Từ nay đến ngày 31/10, BIDV dành tặng khách hàng DN có phát sinh giao dịch tài chính cao nhất mỗi tháng thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng DN với số dư 15 triệu đồng/thẻ. 

Bên cạnh đó, khách hàng DN mới hoặc khách hàng có tài khoản không giao dịch trong 6 tháng và mở lại tài khoản BIDV, khi đăng ký sử dụng gói tài chính trên BIDV iBank sẽ được miễn/giảm nhiều loại phí bao gồm: phí mở thẻ ghi nợ DN, phí mở tài khoản, phí quản lý tài khoản, phí chuyển tiền trong nước, phí chuyển tiền quốc tế, tài trợ thương mại trên BIDV iBank. Cùng với đó, BIDV ưu đãi tỉ giá lên tới 170 điểm cho các giao dịch mua bán ngoại tệ trên kênh này.

Ngân hàng số tích hợp cùng BIDV iConnect
BIDV hiện cung cấp hàng trăm bộ API kết nối với hệ thống ERP của DN, cho phép DN có thể thực hiện truy vấn thông tin, chuyển  tiền, quản lý thanh khoản và dòng tiền thức thời ngay chính trên hệ thống nội bộ của mình. 

Từ nay đến ngày 31/12, BIDV mang đến đặc quyền ưu đãi dành riêng cho khách hàng sử dụng BIDV iConnect. Theo đó, khách hàng chỉ cần ký hợp đồng triển khai BIDV iConnect với BIDV, đăng ký sử dụng dịch vụ tài chính tối thiểu 2 năm sẽ được miễn hoàn toàn phí chuyển tiền trong nước, miễn phí kết nối hệ thống trong năm 2023. Ngoài các chính sách miễn giảm phí kể trên, BIDV còn dành tặng các chương trình tài trợ vốn với lãi suất cạnh tranh và tư vấn các giải pháp tài chính, các giải pháp ngân hàng số phù hợp cho khách hàng. 

Đặc quyền hỗ trợ cho khách hàng SME

Các khách hàng DN nhỏ và vừa (SME) khi tham gia sử dụng các dịch vụ NH số của BIDV sẽ được trải nghiệm các tiện ích từ nền tảng số SMEasy do BIDV cung cấp ngay tại địa chỉ https://smeasy.bidv.com.vn. SMEasy là nền tảng số được BIDV triển khai nhằm cung cấp tổng thể các giải pháp dịch vụ tài chính và phi tài chính dành cho khách hàng SME theo mô hình "One stop shop" - Một điểm đến, đa dịch vụ. Thông qua nền tảng này, DN SME có thể dễ dàng tiếp cận trọn bộ giải pháp từ thông tin tài chính - ngân hàng, kiến thức kinh doanh, công nghệ - công cụ số, đến các chương trình đào tạo và cơ hội kết nối kinh doanh. 

Xu hướng đầu tư và bảo tồn nghệ thuật của giới “siêu giàu”

Không chỉ trưng bày những bức tranh của các danh họa nổi tiếng, Private Club - một chương trình dành cho khách hàng cao cấp của BIDV - đã chia sẻ bí quyết để sưu tầm, đầu tư vào hội họa theo phong cách của giới tinh hoa trên thế giới. 

Việc đầu tư cả khối tài sản lớn để có trong tay một kiệt tác hội họa đã trở thành xu hướng từ lâu trên thế giới và cũng đang dần phổ biến tại Việt Nam. Để giúp khách hàng cá nhân cao cấp thực hiện giấc mơ trở thành nhà sưu tầm chuyên nghiệp, ngày 23/2, tại Hà Nội, Trung tâm Khách hàng cao cấp BIDV Private Banking đã tổ chức sự kiện “Kiến tạo di sản nghệ thuật”.

Đây là sự kiện đầu tiên nằm trong chuỗi Private Club - chuỗi sự kiện nâng tầm phong cách sống được BIDV tổ chức dành riêng cho khách hàng “siêu giàu” Việt Nam. Các khách mời đã có buổi chiều trọn vẹn trải nghiệm hội họa với các tác phẩm được tuyển chọn từ các bộ sưu tập tranh, điêu khắc triệu đô của các họa sĩ nổi tiếng Việt Nam như Bùi Xuân Phái, Vũ Cao Đàm, Tạ Tỵ… 

Khách mời được dẫn dắt qua những câu chuyện trải nghiệm và kiến thức chuyên môn sâu về hội họa  của 3 diễn giả là Chủ tịch Hội đồng lý luận, phê bình mỹ thuật Việt Nam, nhà nghiên cứu văn hóa, họa sĩ Phan Cẩm Thượng; Giám tuyển nghệ thuật Vân Vi và  nhà sưu tầm nghệ thuật Trần Ngọc Lâm. Các diễn giả cũng chia sẻ bí quyết một người yêu nghệ thuật xây dựng cho mình một bộ sưu tập thực thụ.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi, DN vui lòng liên hệ chi nhánh BIDV gần nhất hoặc Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 9247.

Nguồn: BIDV

Bảo Minh

 

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEanlanhsongmanhvi /strCate=anlanhsongmanh
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthitruongvi /strCate=thitruong