BIDV cung cấp sản phẩm tài trợ chuỗi cung ứng cho doanh nghiệp

02/10/2022 - 20:27

PNO - Sản phẩm Tài trợ chuỗi cung ứng của BIDV bao gồm các sản phẩm: Tài trợ nhà cung cấp, Tài trợ nhà phân phối và Bao thanh toán trong nước. Nhiều doanh nghiệp (DN) lựa chọn sản phẩm này để tối ưu hóa chi phí và hoạt động hiệu quả hơn.

Giải pháp tài trợ vốn lưu động cho các DN của BIDV dựa trên sự liên kết, chính sách mua bán hàng và thanh toán, chính sách hỗ trợ/cam kết của DN trung tâm nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh của chuỗi cung ứng. Qua đó, hỗ trợ tăng doanh số bán hàng và tối ưu hóa dòng tiền luân chuyển trong chuỗi, hỗ trợ DN hình thành chuỗi cung ứng bền vững.

Đại diện BIDV nhận giải thưởng Ngân hàng cung cấp sản phẩm Tài trợ chuỗi cung ứng tốt nhất Việt Nam năm 2022 của tạp chí Global Banking & Finance Review (GBAF) - Ảnh: BIDV
Đại diện BIDV nhận giải thưởng Ngân hàng cung cấp sản phẩm Tài trợ chuỗi cung ứng tốt nhất Việt Nam năm 2022 của tạp chí Global Banking & Finance Review (GBAF) - Ảnh: BIDV

Theo Công ty FrieslandCampina (FCV), trong giai đoạn dịch bệnh, chương trình hợp tác cùng BIDV giúp hỗ trợ tài chính cho nhà phân phối duy trì hoạt động kinh doanh, hàng hóa lưu thông tới tay người tiêu dùng. Công ty TNHH Ô tô Isuzu Việt Nam (IVC) cũng cho biết, sản phẩm Tài trợ chuỗi cung ứng của BIDV đã hỗ trợ tích cực đến cả IVC và các đối tác phân phối của công ty.

Trong năm 2022, BIDV đã phát triển thêm 7 chuỗi mới bao gồm 2 chuỗi cung cấp và 5 chuỗi phân phối, thu hút thêm gần 300 khách hàng DN tham gia chuỗi. Hiện BIDV là ngân hàng Việt Nam được Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) lựa chọn tài trợ dự án Hỗ trợ kỹ thuật để xây dựng, thiết kế và triển khai mô hình kinh doanh Tài trợ chuỗi cung ứng (SCF). BIDV được tư vấn các giải pháp từ mô hình kinh doanh, sản phẩm, các giải pháp hỗ trợ theo dõi, bán hàng, quản lý rủi ro và nâng cao năng lực.

Bảo Minh

Nguồn: BIDV

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI