Đình chỉ công việc 2 nhân viên bảo vệ hành hung nữ tài xế taxi

16/04/2019 - 19:32

PNO - 2 nhân viên bảo vệ Bệnh viện Đại học Y dược Huế đã bị tạm đình chỉ công việc sau khi hành hung một nữ lái xe taxi.

Chiều 16/4, Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Bạch Hổ cho biết, đã tạm đình chỉ công việc 1 tháng đối với hai bảo vệ để phối hợp với Cơ quan Công an TP. Huế điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc liên quan đến việc hành hung nữ lái xe taxi.

Danh tính của 2 bảo vệ dùng dùi đánh nữ tài xế taxi Trần Thị Như Băng được xác định là Nguyễn Văn Nhân và Nguyễn Nhật Long. 2 bảo vệ này là nhân viên hợp đồng của Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Bạch Hổ - đơn vị hợp đồng để đảm bảo vấn đề an ninh trật tự với Bệnh viện Đại học Y dược Huế.

Dình chỉ cong viec 2 nhan vien bảo vẹ hanh hung nu tai xe taxi
Các bác sỹ Bệnh viện Trường ĐH Y Dược Huế chẩn đoán vết thương của chị Băng có thể gây tụ máu não

Ông Nguyễn Quốc Pháp, Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Bạch Hổ cho biết: Ngay sau khi xảy ra sự việc, phía lãnh đạo công ty đã yêu cầu 2 bảo vệ này trình diện công an. Theo ông Pháp: "Vì chưa biết đúng sai thế nào nên công ty chỉ mới tạm đình chỉ công việc của 2 nhân viên này 1 tháng. Nếu 2 nhân viên này sai sẽ có pháp luật nghiêm trị. Về phía công ty, sau khi nắm qua sự việc đã phối hợp với công an cung cấp trích xuất camera ghi lại toàn bộ diễn biến vụ hành hung, đồng thời cắt cử người thăm hỏi, động viên chị Băng".

Dình chỉ cong viec 2 nhan vien bảo vẹ hanh hung nu tai xe taxi
Một trong 2 quyết định đã được Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Bạch Hổ đưa ra để xử lý nhân viên

Trước đó, Báo Phụ Nữ Thành phố Hồ Chí Minh đã thông tin, khoảng 15 giờ 30 phút, chiều 12/4, tài xế taxi Trần Thị Như Băng (45 tuổi) điều khiển xe vào Bệnh viện Trường  Đại học Y dược Huế (41 Nguyễn Huệ, TP. Huế) để đón khách. Trong lúc xảy ra tranh cãi về việc đậu xe tại khu vực đang thi công ở Bệnh viện Trường ĐH Y Dược Huế, hai nhân viên bảo vệ thuộc Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Bạch Hổ đã dùng dùi đánh vào người, vào đầu khiến nạn nhân nhập viện với chấn thương nặng phần đầu.

Hiện chị Băng đã xuất viện và đang nghỉ ngơi tại nhà. Theo chẩn đoán của bệnh viện, vết thương của chị có thể gây tụ máu não nên tiếp tục cho nghỉ ở nhà để theo dõi.

Thuận Hóa 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI