Đi du lịch dã ngoại cần mua gì?

14/06/2015 - 07:04

PNO - PN - Với tiêu chí gọn, nhẹ và tiện lợi, có nhiều sản phẩm hỗ trợ bạn trong chuyến du lịch dã ngoại.

edf40wrjww2tblPage:Content

Dù chống tia UV

Di du lich da ngoai can mua gi?

Sản phẩm của Trung Quốc, kích thước 50cm, chất liệu vải, màu đen, có thể chống tia UV chiếu trực tiếp vào mặt bạn. Nên phơi khô sau khi dùng, bảo quản nơi khô thoáng. Giá: 130.000đ.

Bếp cồn nhỏ

Di du lich da ngoai can mua gi?

Sản phẩm Trangia của Thụy Điển, loại bếp cồn này đốt kín, lửa tập trung nên rất tiết kiệm nhiên liệu, thời gian và an toàn khi nấu. Đặc biệt, có đi kèm nắp đậy để điều chỉnh ngọn lửa có thể nấu được cả trong thời tiết gió, bão. Với thiết kế khoang chứa cồn có nắp đậy kín bởi ron cao su, có thể dùng để chứa sẵn nhiên liệu khi mang đi du lịch. Trọng lượng chỉ 113g nên chiếm rất ít không gian chứa đồ của bạn. Giá: 360.000đ.

Bình uống nước kết hợp dụng cụ vắt cam

Di du lich da ngoai can mua gi?

Sản phẩm của Citrus Zinger (Đài Loan), có thiết kế độc đáo, tinh gọn nhưng hiệu quả khi có dung tích 830ml, có thể vừa là ly uống nước, vừa trở thành dụng cụ vắt cam, kèm thêm ống hút, tiện lợi cho trẻ em. Chất liệu nhựa cao cấp đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình. Giá: 95.000đ.

Bàn picnic

Di du lich da ngoai can mua gi?

Sản phẩm của Nhật, chất liệu nhôm, kích thước 68cm x 135 x 86 khi mở ra. Có thiết kế gập lại nên có thể xếp gọn để trong xe ôtô, hoặc trong túi lớn khi mang đi du lịch dã ngoại. Giá: 1.165.000đ.

Lều cá nhân

Di du lich da ngoai can mua gi?

Dạng lều nằm, kích thước gọn nhẹ 81cm (rộng), 71cm (cao) và 244cm (chiều dài) nên khá thoải mái cho một người. Trọng lượng lều 1,7kg, có thể xếp gọn để trong vali, màu sắc vàng đen phối hợp đẹp và sạch sẽ. Thiết kế hai lớp, lớp trong là mùng chống muỗi, lớp ngoài là vải che, có thể dùng khi trời mưa. Đặc biệt, bạn có thể cuộn lớp vải che ngoài cùng (bên trong còn lớp mùng chống muỗi) để ngắm sao, nhìn trời... Khóa kéo ở cả cửa lều và nóc lều, giúp bạn dễ dàng vào-ra, lại rất an toàn. Chất liệu khung lều bằng sợi thủy tinh đặc, độ uốn dẻo cao, bền chắc khi du lịch ngoài trời. Giá: 750.000đ.

Võng mùng

Di du lich da ngoai can mua gi?

Sản phẩm của An Thịnh, thiết kế theo phong cách “dã chiến” hai lớp có mùng kèm theo, giúp bạn tránh được côn trùng và ngon giấc. Chất liệu vải dù dày nhưng mềm mại, võng mùng đặc biệt bền chắc với những người có trọng lượng không “khiêm tốn” và khi sử dụng ngoài trời. Kiểu dáng gọn, dễ dàng gấp nhỏ cho vào túi xách, mùng giúp che chắn côn trùng và rắn khi “phượt” đường rừng. Sản phẩm kèm theo là hai dây mùng và hai thanh nhôm, giúp bạn thuận lợi khi giăng võng. Kích thước: 1,4m x 2,2m. Giá: 199.000đ.

 Chi Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI