Đi Campuchia mua đặc sản Tết giá rẻ

16/01/2015 - 18:54

PNO - PN - “Lạp xưởng và các loại khô như cá lóc, cá tra hay khô rắn của Campuchia ngon tuyệt, ngọt, thơm và đậm đà. Tết này mình phải kiếm vài ký lô về ăn và làm quà”- chị Ngô Diễm (Q.5, TP.HCM) từng đi tour Campuchia cho biết.

Di Campuchia mua dac san Tet gia re

Chợ hải sản khô và các loại đặc sản của Campuchia

Chị Diễm chia sẻ thêm, đi Campuchia nhất định phải đến chợ Orrusey để mua khô và lạp xưởng. Được biết, cá để làm khô là cá thiên nhiên, được bắt lên từ Biển Hồ nên thịt rất thơm và chắc. Được làm từ thịt heo, bò nuôi theo hình thức thả rong nên lạp xưởng ở đây ngon nổi tiếng. Giá cả lại rất phải chăng, chỉ khoảng 8 - 10 USD/ký (200.000-240.000đ/kg) lạp xưởng; 10 - 15 USD/kg (200.000-330.000đ/kg) khô cá, tùy loại.

Chợ Mới Ph’sar Th’mei thu hút du khách với đa dạng hàng thời trang, giá rất rẻ mà chất lượng, chỉ khoảng 100.000đ/sản phẩm. Nơi đây còn phong phú hàng lưu niệm, khăn rằn, máy ảnh, điện thoại giá rẻ, đồng hồ… Đặc biệt, tiểu thương ở chợ rất vui vẻ, cởi mở, không nói thách. Du khách có thể trả giá thoải mái rồi không mua mà người bán vẫn cười vui…

Nhằm giúp du khách Việt bổ sung thêm những đặc sản ngoại cho mâm cỗ Tết 2015 và có thêm quần áo đẹp dạo phố xuân, Lửa Việt Tours tổ chức xuất ngoại mua sắm “Du xuân Phnom Penh, shopping đón Tết”. Chỉ trong hai ngày, một đêm, du khách sẽ được sang Campuchia và mua sắm tại những khu chợ, trung tâm thương mại, siêu thị sầm uất nhất.

Tour khởi hành vào sáng thứ Bảy hàng tuần. Nếu khách đoàn, nhóm khách có nhu cầu, Lửa Việt Tours sẽ sắp xếp để khởi hành bất kỳ lúc nào, theo yêu cầu của khách. Giá tour trọn gói là 1.499.000đ/khách.

Đặc biệt, mỗi du khách khi cầm theo tờ báo Phụ Nữ TP.HCM có đăng tin này đến đăng ký tour “Du xuân Phnom Penh, shopping đón Tết” sẽ được tặng một quý báo Phụ Nữ năm 2015 (số phát hành thứ Hai, Tư, Sáu và Phụ Nữ Chủ nhật), gửi về tận nhà. Liên hệ đăng ký tại Lửa Việt Tours, 677 Trần Hưng Đạo, Q.5, TP.HCM, điện thoại: 39232149.

 AN HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI