Đêm nhạc của các gương mặt “hot” nhí

08/09/2013 - 06:17

PNO - PNO - Ngay sau đêm chung kết, Phương Mỹ Chi, Quang Anh, Thu Hà, Vũ Song Vũ và Nguyễn Lê Nguyên sẽ có một đêm nhạc tại phòng trà WE vào 8/9 với chủ đề Cám ơn.

edf40wrjww2tblPage:Content

Dem nhac cua cac guong mat “hot” nhi

Đây là những giọng ca gây sốt ngay từ những vòng đầu tiên của Giọng hát Việt nhí. Trong đó, Phương Mỹ Chi là một hiện tượng không chỉ của đội Hiền Thục mà còn là của chương trình. Giữa một "rừng" những ca khúc nhạc ngoại, những bài hát đủ các thể loại pop, rock, dance… giọng ca này xuất hiện như một làn gió trong trẻo với các làn điệu dân ca. Quang Anh là người vừa đăng quang ngôi vị Quán quân trong đêm chung kết 7/9.

Riêng Thu Hà, một thành viên khác của đội Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang cũng ghi dấu ấn đậm nét trong lòng người hâm mộ. Gương mặt nhí này chinh phục khán giả bằng những ca khúc khó như I will always love you, Lời ru cho con cho đến Trên đỉnh phù vân. Việc dừng lại ở vòng bán kết của cô bé Nghệ An không hề khiến cho sự yêu mến dành cho em vơi bớt. Còn lại, Vũ Song Vũ không hề xa lạ với khán giả, khi từng là hiện tượng mạng cách đây vài năm. Tuy không “bùng nổ” nhưng những ngày đầu tiên xuất hiện đó hay như tại sân chơi Vietnam's got talent, Vũ Song Vũ vẫn là một cái tên được nhiều người nhắc đến. Lê Nguyên (đội Hiền Thục) cũng được biết đến lần đầu tiên tại Vietnam’s got talent, và tuy không tạo nên một cơn sốt nào nhưng số lượng khán giả yêu thích thí sinh này qua hai sân chơi cũng không hề ít.

Trong đêm nhạc này, khán giả sẽ được một lần nữa nghe lại các ca khúc từng đi cùng các em xuyên suốt mùa thi, như Quê em mùa nước lũ, Chiếc khăn piêu, Trên đỉnh phù vân, Biển nhớ...

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa