Đêm diễn BlackPink: 36.000 khán giả vỡ òa cảm xúc

30/07/2023 - 07:28

PNO - Khán giả và người hâm mộ tỏ ra vô cùng phấn khích trước đêm nhạc của BlackPink tại sân vận động Mỹ Đình.

Trước buổi diễn của BlackPink tại sân vận động Mỹ Đình, trời mưa lớn  tuy nhiên không thể ngăn lượng sức nóng của nhóm nhạc Hàn Quốc mang tới. Ngay từ 7 giờ 30, lượng khán khán giả lớn đến sân vận động từ sớm để thưởng thức show diễn của nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất Hàn Quốc. 
Trước buổi diễn của BlackPink tại sân vận động Mỹ Đình, trời mưa lớn tuy nhiên không thể ngăn sức nóng của nhóm nhạc Hàn Quốc mang tới. Ngay từ 7g30, sân vận động chật kín khán giả đến sớm để thưởng thức show diễn của nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất Hàn Quốc. 
 Đêm ngày 29/7, BlackPink mang đến cho khán giả Việt Nam những màn trình diễn mãn nhãn cũng như giai điệu âm nhạc bùng nổ .
Đêm 29/7, BlackPink mang đến cho khán giả Việt Nam những màn trình diễn mãn nhãn cũng như giai điệu âm nhạc bùng nổ.
Khi đêm nhạc hạ đèn, sân vận động mỹ đình phủ kín sắc hồng của búa lightstick.
Khi đêm nhạc hạ đèn, sân vận động Mỹ Đình phủ kín sắc hồng của búa lightstick.
Khán giả cổ vũ nhiệt tình cho các cô nàng BlackPink
"Bốn nàng công chúa" nhóm nhạc BlackPink xuất hiện đốn tim fan hâm mộ.
4 mỹ nhân BlackPink xuất hiện khiến khán giả phải ngỡ ngàng vì nhan sắc đẹp phát sáng, thần thái sang chảnh và đặc biệt thân hình hoàn hảo được tôn lên trong những bộ cánh biểu diễn cầu kỳ nhất.
4 mỹ nhân BlackPink xuất hiện khiến khán giả phải ngỡ ngàng vì nhan sắc tỏa sáng, thần thái sang chảnh và đặc biệt thân hình hoàn hảo được tôn lên trong những bộ cánh biểu diễn cầu kỳ.
Đoá hồng nước Úc Rosé như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích. Nữ idol khoe vẻ đẹp ngọt ngào, thần thái ngút ngàn trên sân khấu tại Hà Nội
"Đoá hồng Rosé" xuất hiện cực kỳ ngọt ngào, thần thái ngút ngàn trên sân khấu tại Hà Nội.
Jisoo xuất hiện với phong cách mạnh mẽ nhưng đầy quyến rũ khiến fan phát sốt
Jisoo xuất hiện với phong cách mạnh mẽ nhưng đầy quyến rũ khiến fan phát sốt.
Lisa đẹp mê hồn với mái tóc dàn bay trong gió
Lisa đẹp mê hồn với mái tóc dài bay trong gió.
Jennie cực đáng yêu, xinh xắn, nổi bần bật giữa sân khấu.
Jennie cực đáng yêu, xinh xắn, nổi bật giữa sân khấu.
Nhóm nhạc BlackPink chào Hà Nội bằng tiếng Việt.

Đêm biểu diễn đầu tiên, nhóm nhạc BlackPink  thể hiện 24 ca khúc. Những ca khúc đình đám Lovesick Girls, Don’t Know What to Do, Kill This Love, Playing with Fire... đã làm hàng vạn khán giả phấn khích.
Đêm biểu diễn đầu tiên, nhóm nhạc BlackPink thể hiện 24 ca khúc. Những ca khúc đình đám Lovesick Girls, Don’t Know What to Do, Kill This Love, Playing with Fire... đã làm hàng vạn khán giả phấn khích.

Điểm nhấn gây phấn khích nhất của đêm nhạc là màn biểu diễn của 4 cô gái nhóm BlackPink khi cover điệu nhảy See tình - một bản hit đình đám của Hoàng Thuỳ Linh. 

 BLACKPINK chinh phục khán giả Việt không chỉ bởi những phần trình diễn mà còn từ những hành động như chào bằng tiếng Việt, đội nón lá và nhảy trên nền nhạc See tình.
BlackPink chinh phục khán giả Việt không chỉ bởi những phần trình diễn mà còn từ những hành động như chào bằng tiếng Việt, đội nón lá và nhảy trên nền nhạc See tình.
Không chỉ mang lại một bữa tiệc âm nhạc đẳng cấp, các thành viên của BLACKPINK còn chinh phục người hâm mộ khi thể hiện tình yêu với đất nước và văn hoá Việt Nam.
Không chỉ mang lại một bữa tiệc âm nhạc đẳng cấp, các thành viên của BlackPink còn chinh phục người hâm mộ khi thể hiện tình yêu với đất nước và văn hoá Việt Nam. 
Khán giả vỡ òa cảm xúc trong đêm nhạc BlackPink
Đêm nhạc tại Việt Nam nằm trong tour diễn vòng quanh thế giới thứ 2 của BLACKPINK mang tên Born Pink. Tour diễn được mở đầu vào tối 15/10/2022 tại Seoul (Hàn Quốc) và đi qua 64 điểm trên thế giới. Trước Hà Nội, Born Pink tới với các thành phố như: Seoul, Tokyo, Hong Kong, Sydney, Paris, New York...
Đêm nhạc tại Việt Nam nằm trong tour diễn vòng quanh thế giới thứ 2 của BlackPink mang tên Born Pink. Tour diễn được mở đầu vào tối 15/10/2022 tại Seoul (Hàn Quốc) và đi qua 64 điểm trên thế giới. Trước Hà Nội, Born Pink tới với các thành phố như: Tokyo, Hồng Kông, Sydney, Paris, New York...
Sau đêm nhạc tối 29/7, BLACKPINK sẽ có thêm một buổi biểu diễn vào tối 30/7. Ước tính trong hai đêm diễn, nhóm thu hút tới 67.000 lượt khán giả.
BlackPink sẽ có thêm một buổi biểu diễn vào tối 30/7. Ước tính trong 2 đêm diễn, nhóm thu hút tới 67.000 lượt khán giả.

Anh Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI