Đề nghị xử lý trách nhiệm sự cố viễn thông làm ùn tắc giao thông khu sân bay

24/04/2018 - 06:00

PNO - Sở GTVT đề nghị Sở TTTT chỉ đạo Trung tâm viễn thông Gia Định xử lý trách nhiệm đối với cá nhân, tổ chức có liên quan đã để xảy ra việc chậm trễ, dẫn đến ùn tắc, mất an toàn giao thông cả khu vực sân bay.

Sở Giao thông vận tải (GTVT) TP.HCM vừa có văn bản gửi Sở Thông tin và Truyền thông (TTTT) TP.HCM và các đơn vị liên quan về đề xuất tạm ngưng cấp phép thi công đối với các dự án do Trung tâm viễn thông Gia Định làm chủ đầu tư. Lý do, đơn vị này đã chậm trễ xử lý khắc phục hư hỏng của nắp hầm viễn thông trên đường Nguyễn Văn Trỗi, đoạn gần Bệnh viện Phụ sản Mê Kông (Q.Phú Nhuận), dù trước đó đã được nhắc nhở.

De nghi xu ly trach nhiem su co vien thong lam un tac giao thong khu san bay
 

Sở GTVT đề nghị Sở TTTT chỉ đạo Trung tâm viễn thông Gia Định xử lý trách nhiệm đối với cá nhân, tổ chức có liên quan đã để xảy ra việc chậm trễ nói trên, dẫn đến ùn tắc, mất an toàn giao thông cả khu vực sân bay Tân Sơn Nhất, theo phản ánh của Khu Quản lý giao thông đô thị số 1.

Đồng thời, đề nghị Sở TTTT có chỉ đạo các đơn vị quản lý cần chủ động và phối hợp chặt chẽ với các Khu Quản lý giao thông đô thị và Trung tâm Quản lý đường hầm sông Sài Gòn trong công tác kiểm tra, đề kịp thời phát hiện và xử lý các bất cập của công trình hạ tầng ngầm đặt trong đất giao thông đường bộ.

Đối với khu vực xung quanh sân bay Tân Sơn Nhất, Sở GTVT đề nghị các đơn vị nghiêm túc phối hợp chặt chẽ với Khu Quản lý giao thông đô thị số 1 trong công tác quản lý vận hành, để không xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông.

Khu có nhiệm vụ phối hợp với các đơn vị có công trình hạ tầng ngầm nằm trên đất đường bộ để xây dựng quy chế phối hợp xử lý đối với các trường hợp xảy ra hư hỏng công trình hạ tầng ngầm này, báo cáo kết quả gửi về Sở GTVT trước ngày 10/5.

Quốc Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI