Đau lòng hai chị em bị cha ruột làm chuyện đồi bại nhiều lần

25/05/2021 - 14:24

PNO - Lợi dụng lúc vợ đi làm ăn xa, người đàn ông đã nhiều lần đe dọa, tìm cách hiếp dâm hai con ruột của mình.

Ngày 25/5, Viện KSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Trần Ngọc Ba - sinh năm 1968, trú huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk - để điều tra về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Thông tin ban đầu cho biết, Ba và vợ là chị H. sinh sống cùng nhau tại huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk và có với nhau 4 người con.

Khoảng tháng 3/2019, chị H. đi làm ăn xa nên Ba ở nhà cùng các con. Khoảng 20g một ngày cuối tháng 12/2020, sau khi uống rượu, Ba nảy sinh ý định quan hệ tình dục với M., là con gái của Ba, sinh năm 2006. Tuy nhiên, do cháu M. đang ngồi học nên Ba về phòng ngủ. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Khoảng 23g cùng ngày, Ba đến phòng ngủ thì thấy cháu M. đang nằm ngủ với 3 người em của mình. Ba đến nằm cạnh M., rồi thực hiện hành vi quan hệ tình dục với con gái của mình dù cho nạn nhân chống cự. Sau đó, Ba còn tiếp tục thực hiện hành vi với cháu M. nhiều lần nữa.

Đến tháng 3/2021, vì sợ Ba nên cháu M. bỏ nhà đi. Trước khi đi, M. nói với em gái của mình là cháu N., sinh năm 2008: “Sau này đi ngủ nhớ khóa cửa”. Thế nhưng, lời cảnh báo của M. đã không giúp gì được cho em của mình.

Khoảng 22g một ngày đầu tháng 3/2021, Ba nảy sinh ý định quan hệ tình dục với cháu N. Do đó, Ba đến phòng ngủ của các con mình đang ngủ, tìm mọi cách đe dọa rồi thực hiện hành vi hiếp dâm với cháu N. Sau lần đó, Ba còn thực hiện hành vi hiếp dâm cháu N. thêm nhiều lần nữa ngay tại nhà mình.

Đến cuối tháng 3/2021, lo sợ bị Ba tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại nên N. đã bỏ nhà đi. Ngày 6/4/2021, cháu N. đã kể lại toàn bộ sự việc trên cho cô giáo nghe. Cô giáo đã đưa cháu N. đến cơ quan công an trình báo sự việc.

(Tên mẹ nạn nhân và các nạn nhân đã được thay đổi).

Văn Nguyên

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI