Dầu ăn được nhiều doanh nghiệp chọn làm quà tặng

09/12/2016 - 11:03

PNO - Còn hơn một tháng nữa là tết Nguyên đán, nhiều doanh nghiệp (DN) đã rục rịch chuẩn bị quà tặng cho cán bộ, công nhân lao động (CNLĐ).

Trong đó, dầu ăn là sản phẩm đứng đầu danh sách quà tặng vì ý nghĩa, thiết thực, người nhận hài lòng…

Tặng theo nhu cầu người lao động

Khép lại một năm bận rộn, nhiều DN đang nỗ lực hướng về CNLĐ vì họ xác định CNLĐ chính là “tài sản” vô giá của DN. Thực tế ở các DN, cho dù doanh thu có giảm thì quỹ dành cho quà tết biếu CBCNV vẫn được duy trì, ngân sách được lên từ đầu năm để tạo sự an tâm và động viên tinh thần CBCNV. Đến các công ty vào thời điểm này, cán bộ nhân sự và cán bộ công đoàn đang tất bật để chuẩn bị các hoạt động chăm lo tết cho CNLĐ.

Chị Nguyễn Thị Kim Hân - công nhân khâu giày da, Công ty TNHH Pouchen (Q.Bình Tân) cho biết, năm nào cũng vậy, trước tết khoảng 1- 2 tháng, công ty đều họp lấy ý kiến của công nhân thích được tặng sản phẩm nào làm quà tết. Điều này làm cho anh em công nhân chúng tôi xúc động vì thấy mình được tôn trọng, và chúng tôi cảm nhận được sự quan tâm của công ty đến nhân viên trong các dịp lễ, tết. Tất cả chúng tôi đều thích những sản phẩm phục vụ nấu nướng như dầu ăn, nước tương, nước mắm, đường, bột ngọt… vì thiết thực.

Với chị Nguyễn Thị Thu Đào – nhân viên hành chính tại một cơ quan nhà nước trên địa bàn Q.3 thì những món quà như sữa tắm, dầu gội, nước ngọt…chị không mấy mặn mà. Bởi theo chị, gia đình có nhiều thành viên, người dùng dầu gội hiệu này, người dùng sữa tắm hiệu khác. Nhưng nếu được tặng các sản phẩm phục vụ ăn uống như dầu ăn, chị vui hơn vì nhà nào cũng nấu nướng, người già, trẻ nhỏ đều sử dụng được. Chưa kể, ngày Tết mà được tặng dầu sẽ mang ý nghĩa giàu cả năm, ai lại không vui.

Phải là thương hiệu uy tín, chất lượng

Ban chấp hành công đoàn Công ty TNHH Nobland cho biết: “Mỗi năm, công đoàn công ty đều lắng nghe những đóng góp, ý kiến của anh em công nhân về việc nên chọn sản phẩm nào để tặng quà tết cho toàn thể CBCNV công ty. Đến 95% anh em đồng ý chọn những sản phẩm thiết thực vì vừa đáp ứng nhu cầu biếu tặng, thể hiện trọn vẹn lòng tri ân của người tặng và vừa thỏa mãn được nhu cầu tiêu dùng ngày tết của người nhận. Do đó, những sản phẩm phổ thông phục vụ cho việc nấu nướng những món ngon tết như dầu ăn… luôn được công ty chúng tôi chọn mua làm quà biếu CBCNV công ty ngày tết qua nhiều năm liền”.

Ngay tại văn phòng công đoàn một công ty may trang phục tại Q.Bình Tân, hàng nghìn chai dầu ăn được sắp ngăn nắp để phát cho công nhân. Mặc dù lượng CNLĐ tại công ty không nhỏ nhưng bà Vũ Phương Thu - Giám đốc công ty này luôn chăm chút từng món quà gửi đến công nhân.Bằng chứng là hàng nghìn chai dầu ăn hiện diện tại công ty là sản phẩm thương hiệu nổi tiếng. Theo bà Thu, quà tặng dù đơn giản hay giá trị cũng không được tùy tiện, qua loa, cần phải chọn các công ty làm ăn uy tín. Các sản phẩm phục vụ nấu nướng như dầu ăn, nước tương, nước mắm… là mặt hàng liên quan đến sức khỏe, nên phải chọn kỹ để đảm bảo sức khỏe cho người lao động.

Hơn hai thập niên qua, Tập đoàn KIDO (tiền thân là Kinh Đô – doanh nghiệp thống lĩnh thị trường bánh kẹo) đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người dân Việt trong ngành hàng thực phẩm thiết yếu phục vụ bữa ăn hàng ngày của gia đình Việt hay dùng biếu tặng trong những dịp lễ, tết lớn trong năm.

Dau an duoc nhieu doanh nghiep chon lam qua tang
Tập đoàn KIDO luôn đầu tư, chăm chút cho những sản phẩm quà biếu tặng dịp lễ, tết

Ngoài thương hiệu dầu ăn được nhiều người tin chọn là Đại Gia Đình (Gia Viên Nành, An Hảo, An Hảo Gold, Hảo Ý), việc KIDO đang sở hữu hai DN lớn trong ngành dầu ăn là Tổng công ty công nghiệp dầu thực vật miền Nam (Vocarimex) và Tường An đã giúp KIDO chiếm vị trí hàng đầu trong thị trường dầu ăn Việt Nam.Đặc biệt, Tường An -đơn vị hơn 40 năm đi đầu trong việc tiên phong nghiên cứu và đưa ra giải pháp dầu thực vật thay thế mỡ động vật, phát triển các sản phẩm tốt cho sức khỏe theo xu hướng thế giới và luôn được sự tin cậy của bao thế hệ gia đình Việt.

Với sứ mệnh “Thêm hương vị cho cuộc sống” bằng những sản phẩm an toàn, dinh dưỡng, hoàn hảo và tiện lợi cùng việc sở hữu hai DN lớn trong ngành dầu, KIDO mang đến sự khác biệt trên thị trường quà biếu tặng tết bằng những hộp quà ý nghĩa: Xuân An Khang, Xuân Sum Vầy, Xuân Như Ý và Xuân Hạnh Phúc. Đây sẽ là lời chúc xuân ý nghĩa của DN gửi gắm trọn vẹn sự trân quý, yêu thương dành cho CNLĐ của mình mỗi khi dịp tết đến xuân về.

Mộc Ly

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI