Đạo diễn "The Glory" thừa nhận từng bắt nạt học đường, gửi lời xin lỗi nạn nhân

12/03/2023 - 22:07

PNO - Ngày 12/3, đạo diễn phim The Glory Ahn Gil-ho đã thừa nhận từng hành hung người khác khi ông còn học trung học, sau 2 ngày phủ nhận các cáo buộc này.

 

Đạo diễn (phải)  Ahn Gil-ho
Đạo diễn Ahn Gil-ho (phải) nổi tiếng về bộ phim bắt nạt học đường, lại là người là từng bắt nạt người khác

Theo thông báo từ công ty đại diện của đạo diễn phim Ahn Gil-ho, vụ việc xảy ra vào năm 1996, khi anh 17 tuổi, và đang du học tại Philippines.

Luật sư Kim Mun Hui - người đại diện của đạo diễn Ahn - cho biết: “Sau khi nghe tin bạn gái của mình bị một nhóm bạn ở trường trêu chọc, Ahn đã không kiềm chế được và để lại vết thương lòng khó quên cho người khác. Đạo diễn Ahn cho biết ông ấy muốn cầu xin sự tha thứ từ sâu thẳm trái tim mình, và muốn gặp trực tiếp hoặc qua điện thoại để gửi lời xin lỗi đến những người bị ảnh hưởng”.

Bộ phim The Glory, được phát hành lần đầu trên Netflix vào tháng 12/2022, mô tả cuộc sống của một nạn nhân bạo lực học đường, do Song Hye-kyo thủ vai, khi cô âm mưu trả thù một nhóm bạn học cũ xấu xa - những kẻ đã hành hạ cô bằng cách thiêu sống cô. 

Phần 2 của loạt phim được phát hành vào hôm 10/3 và nhanh chóng đứng đầu bảng xếp hạng Netflix tại Hàn Quốc.

Ngay trong ngày 10/3, đã có những cáo buộc đạo diễn Ahn và bạn bè của ông đã đe dọa và hành hung một nhóm học sinh trong khoảng 2 giờ, sau khi Ahn phát hiện ra họ trêu chọc bạn gái của ông.

“Thành thật mà nói, nếu Ahn Gil-ho vẫn sống tốt, tôi không quan tâm đến việc đó. Tuy nhiên, tôi phải tiết lộ điều này vì thật vô lý và không thể tha thứ được, khi một kẻ bắt nạt học đường lại chỉ đạo một bộ phim như The Glory, nhằm nâng cao nhận thức về bạo lực học đường” - một người Hàn Quốc hiện sinh sống ở Mỹ cho biết. 

"Nếu ông ta phủ nhận và muốn hành động pháp lý, tôi cũng sẽ hưởng ứng tích cực. Những gì chúng tôi muốn là công lý? Thật đáng xấu hổ" - người đàn ông này cho biết thêm.

Đạo diễn Ahn ban đầu đã phủ nhận các cáo buộc và tuyên bố rằng không thể nhớ mình đã tấn công ai. 

Thảo Nguyễn (theo The Korea Herald)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaovi /strCate=sao

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhautruongvi /strCate=hautruong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaitrivi /strCate=giaitri