Fan phẫn nộ sau bê bối bắt nạt học đường của sao K-pop

13/03/2021 - 13:59

PNO - Hoàn thành hơn 90% các cảnh quay nhưng ê kíp "Sông đón trăng lên" bắt buộc phải quay lại hàng loạt phân cảnh của nam diễn viên Ji Soo (bị loại bỏ sau cáo buộc bạo lực học đường)

Bê bối bắt nạt học đường vẫn tiếp tục trở thành tâm điểm của làng giải trí Hàn Quốc và vẫn chưa có dấu hiệu tạm lắng sau hơn 1 tháng tranh cãi, mà ngược lại sự tức giận của khán giả còn bùng nổ hơn.

Kể từ khi một người tự xưng là anh trai của Hyunjoo (cựu thành viên April) cáo buộc các thành viên April bắt nạt em gái của anh, khiến cô gặp vấn đề về sức khỏe và rời nhóm. Từ đó, hàng loạt cuộc tranh cãi bắt nạt liên tục gia tăng, gây xôn xao làng giải trí.

Người hâm mộ đốt sạch album của nhóm April.
Người hâm mộ đốt sạch album của nhóm April

Không chỉ các nhãn hàng quảng cáo bắt đầu thực hiện các biện pháp cắt đứt quan hệ với nhóm nhạc nữ April, mà ngay cả người hâm mộ cũng đang quay lưng với nhóm.

Đỉnh điểm, hình ảnh người hâm mộ đốt sạch hơn mười album của nhóm nhạc nữ đang nhận được sự chú ý lớn từ công chúng. Hành động này một lần nữa cho thấy sự thất vọng và làn sóng căm phẫn của khán giả.

Ngoài các thần tượng chịu thiệt hại thì bản thân các nhà sản xuất phim - có các idol dính bê bối bắt nạt học đường góp mặt - cũng lao đao không kém. Bộ phim Sông đón trăng lên của KBS là minh chứng điển hình khi ê kíp đang đối mặt với tình huống tồi tệ nhất. Dù phim đã quay xong 90% nhưng giờ nhà sản xuất buộc phải quay lại các phân cảnh có sự tham gia của Ji Soo.

Na In Woo thay thế vai diễn của Ji Soo trong Sông đón trăng lên.
Na In Woo thay thế vai diễn của Ji Soo trong Sông đón trăng lên.

Bên cạnh vấn đề về thanh toán chi phí cho các tập phim quay lại, bản thân các diễn viên trong Sông đón trăng lên cũng đang trong quá trình chờ đợi vô thời hạn cho đến khi họ được gọi để quay một vài phân cảnh. Do vậy, lịch trình công việc của họ bị xáo trộn và không thể nhận thêm các dự án mới.

“Tình hình hiện tại với việc quay phim quá gấp và vội vàng nên chúng tôi không có cơ hội thảo luận và sắp xếp các tập mà các diễn viên sẽ xuất hiện để quay lại. Chúng tôi đã trao đối với các diễn viên để họ thông cảm vấn đề này” - Victory Content, công ty sản xuất bộ phim cho biết.

Chung Thu Hương (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI