Danh hài đụng độ

07/03/2015 - 12:12

PNO - PN - Tối nay, 7/3, hai chương trình hài sẽ cùng lên sóng truyền hình với sự tham gia của nhiều danh hài nổi tiếng hai miền Nam - Bắc.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hội ngộ danh hài 2015 sẽ chính thức khép lại với hai buổi phát sóng tối 7 & 8/3. Hai chương trình sẽ có mặt các diễn viên: NSND Hồng Vân, Chí Tài, Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang, Anh Vũ, Gia Bảo, Hải Triều, Long Đẹp Trai… và hai ca sĩ khách mời Hương Lan, Đàm Vĩnh Hưng.

Danh hai dung do

"Bộ đôi" ăn ý Chí Tài - Nhã Phương

Một trong những yếu tố bất ngờ của hai số cuối cùng là màn trổ tài ca hát của Trường Giang, Gia Bảo và Hải Triều. Chương trình phát sóng lúc 21g trên HTV7.

Danh hai dung do

"Ca sĩ" Trường Giang và những người bạn

Sau hai tuần nghỉ Tết, tập 6 của chương trình hài Chết Cười - Anything Goes (do VTV và BHD phối hợp thực hiện) cũng chính thức trở lại màn ảnh nhỏ vào lúc 20g hôm nay trên VTV3.

Danh hai dung do

NSND Ngọc Giàu ngẫu hứng với bạn diễn Bảo Chung

Chương trình sẽ là phần tung hứng, phối hợp biểu diễn giữa nhiều gương mặt nghệ sĩ hài của cả hai miền Nam - Bắc: NSND Ngọc Giàu, Bảo Chung, Tấn Hoàng, Kiều Linh, Vân Dung, Quang Thắng…

Danh hai dung do

NS hai miền: Vân Dung - Tấn Hoàng - Quang Thắng cùng phối hợp trong một tiểu phẩm hài

Trong tập 6, ngoài phần biểu diễn trên sân khấu Thế giới nghiêng của hai nghệ sĩ Vân Dung - Quang Thắng cùng “đồng đội” Tấn Hoàng, điểm nhấn của chương trình có lẽ là trích đoạn Đời cô Lựu với phần tham gia của các nghệ sĩ: NSND Ngọc Giàu, Bảo Chung, Kiều Linh.

Rất nổi tiếng với vai diễn cô Bảy Cán Vá ở vở cải lương Đời cô Lựu từ cách đây hơn 30 năm, nhưng trong lần trở lại trên sân khấu nghiêng, bên cạnh những bạn diễn mới lần này, cô Bảy Cán Vá của NSND Ngọc Giàu sẽ mang lại cho người xem những sự thú vị đặc biệt và mới mẻ hơn.

Danh hai dung do

Cô Bảy Cán Vá - NSND Ngọc Giàu phiên bản 2015 trên SK nghiêng


THẢO VÂN
Ảnh: TUẤN PHẠM - ÂN NGUYỄN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI