Đánh ghen trong khách sạn : Sẽ khởi tố tội “làm nhục người khác”

09/09/2013 - 11:18

PNO - PN - Ngày 8/9, Đội Điều tra tổng hợp (Công an Q.3, TP.HCM) cho biết, vừa tiếp nhận hồ sơ vụ đánh ghen ngày 3/9 tại khách sạn H.H. (đường Nguyễn Thông, P.7, Q.3) do Công an P.7 (Q.3) chuyển lên để điều tra làm rõ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo điều tra ban đầu, ông Đặng Th. (65 tuổi, quê Quảng Ngãi, ngụ Q.12) - cha của bà Đặng Thị Tr. và Đặng Thị Th. - quen biết và có tình cảm với bà N.T.T. (49 tuổi, quê Quảng Ngãi, tạm trú Q.12). Bà T. cho biết, ông Th. nói với bà là hơn 10 năm nay không còn duy trì tình cảm với vợ. “Tôi chỉ nghe ông Th. nói ông ở riêng, các con ông sống cùng vợ ở TP.HCM. Vì tin nên tôi cũng không hỏi kỹ về hoàn cảnh gia đình của ông ấy” - bà T. cho biết.

Danh ghen trong khach san : Se khoi to toi “lam nhuc nguoi khac”

Ông Th. và bà T. lên công an phường lấy lời khai

Theo bà T., sáng 3/9, ông Th. điện thoại rủ bà đi khám mắt, sau đó hai người thuê phòng tại khách sạn H.H. để “tâm sự”. Một lúc sau, ba người con của ông Th. là Đặng Thị Tr., Đặng Thị Th., Đặng Văn Ph. ập vào. Cho rằng bà T. quan hệ bất chính với cha mình nên hai người con gái ông Th. xông vào hành hung, dùng dao lam cắt tóc, cạo lông mày bà T. Những người này còn yêu cầu bà T. về nhà ông Th. tại Q.12 để xin lỗi mẹ của họ. Khi về đến nhà, những người con ông Th. tiếp tục hành hung, lột quần áo bà T., quay clip dọa tung lên mạng, bắt bà T. phải chui qua háng vợ ông Th. Đến khuya cùng ngày, bà T. mới được cho về.

Sáng 6/9, gia đình bà T. đã đưa bà đến Công an P.7 (Q.3) để tố cáo hành vi của những người con ông Th. với bà T. Người nhà bà T. cho biết, trước khi xảy ra vụ việc, bà T. có đeo một số nữ trang gồm: một nhẫn vàng, một đôi bông tai vàng, một dây chuyền vàng..., có tổng giá trị khoảng 20 triệu đồng. Chiều 6/9, khi bà T. về nhà thì số nữ trang này đã mất.

Đội Điều tra tổng hợp, Công an Q.3 cho biết, sau khi xác định đầy đủ các chứng cứ, sẽ ra quyết định khởi tố hình sự để làm rõ các hành vi vi phạm của các con ông Th. Bên cạnh đó, cơ quan công an cũng làm rõ hành vi vi phạm chế độ hôn nhân một vợ một chồng của ông Th. và bà T.

 Hải Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI