Danh ca kỳ cựu Hàn Quốc bị cáo buộc tấn công tình dục

11/12/2019 - 17:22

PNO - Làng giải trí Hàn Quốc tiếp tục dậy sóng với bê bối xâm hại tình dục, hành hung phụ nữ của nam ca sĩ nổi tiếng Kim Gun Mo.

Mới đây, luật sư Kang Yong Suk và cựu phóng viên Kim Yong Ho khiến cộng đồng ngỡ ngàng khi cáo buộc ca sĩ Kim Gun Mo nhiều lần tấn công tình dục phụ nữ thông qua kênh YouTube Garo Sero Research Institute.

Danh ca ky cuu Han Quoc bi cao buoc tan cong tinh duc
Kim Gun Mo bị cáo buộc hành hung và tấn công tình dục phụ nữ.

Được biết, nạn nhân (tạm gọi là cô A.) là nhân viên phục vụ tại một quán bar ở Gangnam, Seoul, nơi lần đầu cô gặp ông Kim. Vào khoảng 1 giờ sáng một ngày tháng 8/2018, Kim Gun Mo mặc chiếc áo phông Batman quen thuộc, trang phục mà ông yêu thích khi xuất hiện trên chương trình My Ugly Duckling nổi tiếng đài SBS. Sau khi ra lệnh cho tất cả phụ nữ khác rời đi, nam ca sĩ ép A. vào phòng tắm, dùng những lời lẽ thô thiển và cuối cùng tấn công tình dục cô trên ghế sofa.

Sau vụ việc, A. không trình báo cảnh sát vì cho biết bản thân còn trẻ, muốn gặp 1 người tốt trong tương lai để kết hôn nên không đủ can đảm lên tiếng.

Danh ca ky cuu Han Quoc bi cao buoc tan cong tinh duc
Cô A. chia sẻ quá trình Kim Gun Mo tấn công tình dục cô.

Chia sẻ về lý do tại sao đến bây giờ mới quyết định nộp đơn kiện, A. cho biết: “Gia đình tôi hoàn toàn không biết về chuyện đã xảy ra với tôi nên rất thích xem My Ugly Duckling. Trong khi đó, bản thân tôi khi nhìn thấy anh ta xuất hiện trên tivi với chiếc áo phông đã mặc khi cưỡng hiếp mình, tôi không thể chịu đựng nổi”.

A. cũng tâm sự thêm, cô không cần tiền nhưng cần một lời xin lỗi chân thành, công khai của Kim Gun Mo và không bao giờ muốn thấy anh trên ti vi một lần nào nữa.

Đại diện cho A., luật sư Kang Yong Suk đã đệ đơn khiếu nại lên Văn phòng Công tố trung tâm Seoul, tố cáo hành vi cưỡng hiếp của Kim Gun Mo vào ngày 9/12.

Danh ca ky cuu Han Quoc bi cao buoc tan cong tinh duc
Cô B. mong muốn Kim Gun Mo dừng xuất hiện trên truyền hình sau những tội ác mà anh gây ra.

Sau cô A., hôm qua (10/12) lại có thêm 1 nạn nhân (cô B.) cáo buộc bị Kim Gun Mo hành hung. B. cho biết: “Tôi đã lấy hết can đảm để lên tiếng sau khi nghe câu chuyện của cô A. bị Kim Gun Mo tấn công tình dục. Tôi không biết cô ấy là ai, nhưng tôi muốn ở bên cạnh ủng hộ cô ấy, đừng để Kim Gun Mo xuất hiện trên ti vi nữa”.

Cụ thể, B. cho biết Kim Gun Mo đã túm tóc cô, đánh vào bụng và mặt cô trong một quán bar vào năm 2006. “Tôi đã cố gắng che mặt để không bị đánh nhưng anh ta mạnh hơn tôi, khiến tôi không kiểm soát được tình hình. Sau đó, có ai đã mở cửa nên tôi mới trốn thoát và bắt taxi đến bệnh viện”, B. nói.

Cô đã cố gắng trình báo với cảnh sát nhưng bị nam ca sĩ và chủ quán bar đe dọa. Hiện, nam ca sĩ Kim Gun Mo vẫn tiếp tục im lặng và né tránh truyền thông khiến dư luận xứ kim chi bức xúc.

Kim Gun Mo sinh năm 1968, là nam ca sĩ, nhạc sĩ được yêu mến ở xứ kim chi với hàng loạt bản hit đình đám như Wrongful Encounter, Beautiful Goodbye, Excuse... Kim Gun Mo là nam ca sĩ đầu tiên được trao giải Daesang trong 3 kỳ liên tiếp tại Giải Đĩa Vàng cùng bề dày thành tích đáng ngưỡng mộ.

Chung Thu Hương (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI