Gần 2.000 sản phẩm OCOP được chào bán tại TPHCM

19/12/2025 - 15:39

PNO - Gần 2.000 sản phẩm OCOP của các địa phương trên cả nước đang được giới thiệu tại Tuần lễ sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền và kết nối cung cầu năm 2025, diễn ra từ ngày 19-21/12 ở phường Vũng Tàu (TPHCM).

Người tiêu dùng tìm hiểu, lựa chọn các sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền tại Tuần lễ sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền và Kết nối cung cầu 2025
Theo Sở Công Thương TPHCM, tuần lễ năm nay có khoảng 400 doanh nghiệp, hợp tác xã và hệ thống phân phối, với 3.000 chủng loại hàng hóa tham gia trưng bày, kết nối, trong đó có gần 2.000 sản phẩm OCOP.
Không chỉ dừng ở không gian giới thiệu, chương trình được thiết kế như một “điểm chạm” thị trường, nơi nguồn hàng OCOP và đặc sản vùng miền đi thẳng vào bàn đàm phán với nhà bán lẻ, chợ đầu mối và các kênh thương mại điện tử
Không chỉ dừng ở không gian giới thiệu, chương trình được thiết kế như một “điểm chạm” thị trường, nơi nguồn hàng OCOP và đặc sản vùng miền đi thẳng vào bàn đàm phán với nhà bán lẻ, chợ đầu mối và các kênh thương mại điện tử.
So với các năm trước, sự kiện năm nay có quy mô lớn nhất khi thu hút sự tham gia của 24/34 tỉnh. Không gian triển lãm cũng được thiết kế đặc trưng theo từng vùng miền để tăng hiệu ứng quảng bá
So với các năm trước, sự kiện năm nay có quy mô lớn nhất khi thu hút sự tham gia của 24/34 tỉnh. Không gian triển lãm cũng được thiết kế đặc trưng theo từng vùng miền để tăng hiệu ứng quảng bá.
Một doanh nghiệp còn thực hiện bán livestream ngay tại sự kiện
Tại sự kiện, doanh nghiệp ngoài giới thiệu trực tiếp, cho khách dùng thử, còn tổ chức live stream bán hàng để tăng tương tác với người tiêu dùng.
Các sản phẩm đạt tick xanh cũng được giới thiệu trong đợt này
Các sản phẩm đạt tick xanh cũng được giới thiệu trong đợt này
Trọng tâm của sự kiện là kết nối B2B tập trung, với 20 cụm làm việc dành cho gặp gỡ, thỏa thuận và ký kết giữa doanh nghiệp cung ứng và 14 hệ thống phân phối lớn như Co.opmart/Co.opXtra, Satramart, AEON, MM Mega Market, Central Retail,
Trọng tâm của sự kiện là kết nối B2B tập trung, với 20 cụm làm việc dành cho gặp gỡ, thỏa thuận và ký kết giữa doanh nghiệp cung ứng và 14 hệ thống phân phối lớn như Co.opmart/Co.opXtra, Satramart, AEON, MM Mega Market, Central Retail...

Phát biểu Tại lễ khai mạc, ông Hoàng Nguyên Dinh - Phó chủ tịch UBND TPHCM - cho biết, thông qua sự kiện, thành phố không chỉ hướng tới kết nối thị trường trong nước mà còn mở rộng tiêu thụ trên các sàn thương mại điện tử và nền tảng bán hàng trực tuyến, từng bước đẩy mạnh xuất khẩu. Đây cũng là dịp để doanh nghiệp, hợp tác xã và cơ sở sản xuất trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng sản phẩm và xây dựng thương hiệu bền vững.

Lãnh đạo thành phố kỳ vọng, trong 3 ngày diễn ra sự kiện, hoạt động kết nối sẽ được thúc đẩy mạnh mẽ, giúp người dân TPHCM và các tỉnh lân cận có thêm lựa chọn mua sắm đặc sản vùng miền, đồng thời góp phần ổn định nguồn cung, giá cả cho thị trường cuối năm.

Mai Ca

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI