Dàn sao Việt đội mưa xem giang hồ thanh toán nhau

28/10/2014 - 03:28

PNO - PNO - Bất chấp cơn mưa kéo dài chiều tối 27/10, hàng chục sao Việt đã tụ tập về cụm rạp Galaxy Nguyễn Du (TP.HCM) để xem các băng nhóm giang hồ thanh toán nhau.

Bộ phim hành động Hương Ga của đạo diễn Cường Ngô và giám đốc sản xuất Trương Ngọc Ánh vừa có buổi ra mắt báo giới hoành tráng tại TP.HCM.

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết  của nhà văn Nguyễn Đình Tú, tái hiện lại cuộc đời đầy u uất, ly kỳ của một nữ tội phạm gốc Hải Phòng lừng danh cả nước. Điểm nhấn cho câu chuyện là những vụ đụng độ của Hương Ga từ Bắc đến Nam, mỗi trận đánh đều mang những tình tiết khác biệt và đầy kịch tính.

Bên cạnh dàn diễn vên chính đẹp như mơ, Hương Ga còn thu hút một số lượng lớn sao Việt đến dự buổi ra mắt.

Dan sao Viet doi mua xem giang ho thanh toan nhau
Ê-kíp "giang hồ đất Cảng" - Kim Lý, Trương Ngọc Ánh, Trang Trần

Dù trời bất ngờ đổ cơn mưa lớn trước giờ sự kiện diễn ra, song điều này lại không làm các sao Việt chùn chân. Những tên tuổi nổi tiếng đã xuất hiện chia vui cùng đoàn phim như: NSƯT Thành Lộc, NSƯT Mỹ Uyên, Ngô Thanh Vân, Trần Bảo Sơn, Xuân Lan, Trấn Thành, Văn Mai Hương, Trúc Nhân, Võ Hoàng Yến...

Dan sao Viet doi mua xem giang ho thanh toan nhau

Sau khi thưởng thức 90 phút của bộ phim, các nghệ sĩ tên tuổi đã cùng nhau chia sẻ cảm xúc trên mạng xã hội với nhiều lời khen ngợi dành cho đạo diễn Cường Ngô và cách diễn xuất đầy cảm xúc của Trương Ngọc Ánh.

Dan sao Viet doi mua xem giang ho thanh toan nhau
Ca sĩ Thảo Trang cùng bạn trai Tây

Cũng trong sự kiện này, Trương Ngọc Ánh còn trao hai phần quà cho hai sinh viên Trường ĐH SK-ĐA. Đây là những sinh viên đã rất nỗ lực trong học tập, luôn phấn đấu hết mình với hy vọng sẽ nối bước thành công của đàn chị, để cống hiến cho nền điện ảnh nước nhà.

Dan sao Viet doi mua xem giang ho thanh toan nhau
Vợ chồng diễn viên - siêu mẫu Bình Minh

Hương Ga sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 31/10 ở tất cả các cụm rạp trên toàn quốc.

LAM KHÁNH
Ảnh: PHONG LÊ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI