Đàm Vĩnh Hưng đối mặt với 9 quán quân truyền hình thực tế

05/03/2015 - 08:23

PNO - PN - Mr. Đàm đối mặt để so hit và so độ hot của mình với 9 giọng ca đã được công chúng đánh giá cao từ các chương trình truyền hình thực tế, trong đêm nhạc diễn ra vào 14/3/2015 tại Sân khấu 126.

edf40wrjww2tblPage:Content

Mang chủ đề Đối mặt, các gương mặt mà Đàm Vĩnh Hưng sẽ so tài trong chương trình là Dương Triệu Vũ - quán quân của Cặp đôi hoàn hảo 2013, Phương Vy - quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên và Tuyệt đỉnh tranh tài 2014, Hương Tràm - quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Hoài Lâm - quán quân Gương mặt thân quen 2014, Yến Trang - quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2013, Giang Hồng Ngọc - quán quân Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên, Lâm Vinh Hải - quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2012, Quang Anh - quán quân Giọng hát Việt Nhí mùa đầu tiên - 2013, MC Đức Bảo - Én vàng cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình 2013 và dĩ nhiên không thể thiếu Vũ Thảo My - quán quân Giọng hát Việt 2013 và cũng là học trò của Đàm Vĩnh Hưng.

Không chỉ có quán quân, chương trình còn có Quang Đăng - á quân Thử thách cùng bước nhảy 2012, Phương Mỹ Chi - á quân Giọng hát Việt Nhí 2013 và Thiên Nhâm - á quân Giọng hát Việt Nhí 2014.

Dam Vinh Hung doi mat voi 9 quan quan truyen hinh thuc te

Trong đó, anh sẽ cùng Phương Vy tình tứ trong ca khúc Thuở ấy có em, đo độ ngọt ngào qua bài bolero Về đâu mái tóc người thương cùng Hoài Lâm và hát cùng giọng ca nhí Thiên Nhâm bài Chiếc áo bà ba. Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng sẽ hát một số ca khúc Vũ Thành An cùng với Giang Hồng Ngọc…

Ngoài ra, cũng như bao lần trước, Đàm Vĩnh Hưng hứa hẹn sẽ hát liên tục các ca khúc do khán giả yêu cầu, như Yêu em cả trong giấc mơ, Làm sao anh biết, Đừng ngoảnh lại, Thất tình, Chia tay tình đầu… Sát cánh cùng anh trong liveshow này là đạo diễn Trần Vi Mỹ. Khác với sự sang trọng trong dàn dựng của liveshow Thương hoài ngàn năm mới đây, Trần Vy Mỹ sẽ dàn dựng Đối mặt sao cho gần gũi, thân tình dành cho khán giả bình dân.


Dam Vinh Hung doi mat voi 9 quan quan truyen hinh thuc te

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI