Đâm chết 2 người rồi bình thản vào bệnh viện băng bó vết thương

03/12/2022 - 12:41

PNO - Sau khi gây án khiến 2 người tử vong bằng hàng chục nhát dao, Bảo bình thản vào bệnh viện băng bó vết thương rồi mới đi trốn.

 

Trần Thế Bảo bị công an bắt giữ sau hơn 12 giờ gây án - Ảnh: Khánh Trung
Trần Thế Bảo bị công an bắt giữ sau hơn 12 giờ gây án - Ảnh: Khánh Trung

Trưa 3/12, lãnh đạo Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, cơ quan công an đã bắt giữ thành công Trần Thế Bảo (33 tuổi, trú xã Xuân Viên, huyện Nghi Xuân) sau nhiều giờ lẩn trốn.

Bảo được xác định là nghi phạm trong vụ 2 chú cháu tử vong với hàng chục vết đâm trên người ở xã Xuân Viên tối 2/12. Sau khi gây án, Bảo đến một bệnh viện trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) băng bó vết thương trước khi đi lẩn trốn.

Sau khi xác định được Bảo là nghi phạm, Công an huyện Nghi Xuân đã phát thông báo, hình ảnh truy tìm Bảo. Đến gần 11g trưa nay (3/12), Bảo bị công an bắt giữ khi đang lẩn trốn ở huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh).

Như đã đưa tin, khoảng 22g ngày 2/12, con trai ông Phan Văn D. (58 tuổi, trú thôn Yên Khánh, xã Xuân Yên) đi chơi về nhà thì phát hiện ông D. cùng anh Phan Văn H. (38 tuổi, cháu ông D.) nằm gục giữa sân. 

Thời điểm này cả 2 nạn nhân đều đã tử vong, trên người có hàng chục vết đâm. Sự việc sau đó được trình báo đến cơ quan công an.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI