Đắk Lắk: Triệt phá sòng bạc có nhiều vòng cảnh giới, bắt 21 đối tượng

03/04/2021 - 12:10

PNO - Khi tổ chức đánh bạc, để qua mặt lực lượng chức năng, các đối tượng thường xuyên thay đổi địa điểm và cắt cử nhiều người cảnh giới.

Sáng ngày 3/4, phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã ra quyết định tạm giữ hình sự 21 đối tượng để làm rõ về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Trước đó, chiều ngày 28/3, tổ công tác của phòng Cảnh sát hình sự đã phối hợp với phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Đắk Lắk tổ chức vây bắt sòng bạc tại nhà đối tượng Lê Thị Bích Ngọc (39 tuổi, trú thị trấn buôn Trấp, huyện Krông Ana), bắt quả tang 32 đối tượng đang tổ chức đánh xóc đĩa ăn tiền.

Hiện trường vụ bắt sòng bạc
Hiện trường vụ việc

Khám xét tại chiếu bạc và trên người các đối tượng, cơ quan công an thu giữ trên 300 triệu đồng, gần 40 chiếc điện thoại di động cùng nhiều tang vật liên quan phục vụ cho việc đánh bạc.

Tất cả các con bạc này đến từ 2 tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông, do đối tượng Nguyễn Nhật Quân - 35 tuổi, trú tại thị trấn buôn Trấp - cầm đầu.

tại nhà của đối tượng Lê Thị Bích Ngọc, các đối tượng còn dùng nhiều ổ khóa để khóa bên trong. Bên cạnh đó, còn cài một thanh sắt ngang cổng, khóa 2 đầu chắc chắn để đảm bảo không ai đột nhập được vào bên trong
Tại nhà của đối tượng Lê Thị Bích Ngọc, các đối tượng dùng nhiều ổ khóa khóa bên trong để đảm bảo không ai đột nhập được

Theo cơ quan công an, sòng bạc này đã hoạt động một thời gian dài với hình thức vô cùng tinh vi. Để qua mặt lực lượng chức năng, sau khi thống nhất được địa điểm, các con bạc sẽ cất phương tiện ở một địa điểm khác sau đó được chở bằng xe máy đến nơi đánh bạc.

Không chỉ vậy, các đối tượng còn thường xuyên thay đổi địa điểm đánh bạc và luôn cắt cử nhiều người cảnh giới nhiều vòng. Khi thấy người lạ xuất hiện, người cảnh giới sẽ gọi điện thoại thông báo để các con bạc tẩu thoát.

Thời điểm bị triệt phá, tại nhà của đối tượng Lê Thị Bích Ngọc, các con bạc dùng nhiều ổ khóa khóa bên trong đồng thời cài một thanh sắt ngang cổng, khóa 2 đầu chắc chắn để đảm bảo không ai đột nhập được vào bên trong.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI