7 người Trung Quốc ở khách sạn Vinpearl Huế đánh bạc bị phạt 140 triệu đồng

12/08/2020 - 19:36

PNO - Chiều 12/8, tỉnh Thừa Thiên - Huế đã công bố 7 quyết định xử phạt tổng cộng 140 triệu đồng đối với 7 người Trung Quốc đánh bạc trái phép.

Trước đó, chiều 11/8, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết đã xử lý một nhóm 7 người nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam vi phạm Nghị định 167/2013/CP của Chính phủ. 

Các đối tượng trên đã tổ chức thực hiện hành vi đánh bạc qua mạng internet. Cơ quan chức năng đã phát hiện, tạm giữ nhiều tang vật có liên quan.

7 đối tượng trên là người Trung Quốc có độ tuổi từ 23 đến 43 gồm: Xiang Jie, Zeng Jiale, Yu Lijun, Chen DaoGuang, Liu JianFei, Chen JianJing, Xu HongFeng. Những người này khai nhận tạm trú tại khách sạn Vinpearl, 50A Hùng Vương, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Tất cả các đối tượng đều bị xử phạt hành vi vi phạm hành chính 20 triệu đồng/1 người theo quy định tại Điểm b Khoản 5 Điều 17 Nghị định số 167/2013/NĐ-CP ngày 12/11/2013 của Chính phủ.

Một trong 7 quyết định được UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế  công bố vào chiều nay 12/8
Một trong 7 quyết định được UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế công bố vào chiều nay 12/8
Khách  sạn Vinpearl địa chỉ 50 A Hùng Vương TP. Huế là nơi 7 đối tượng người Trung Quốc kahi tạm trú
Khách sạn Vinpearl (50 A Hùng Vương TP. Huế) là nơi 7 đối tượng người Trung Quốc khai nhận tạm trú tại đây để đánh bạc

Thủ đoạn của các đối tượng là sử dụng máy tính để bàn và điện thoại thông minh kết nối mạng để truy cập vào website: https:kkw878.com (đây là website của CAGAYANHOLIDAY & LEISURE RESORT tại Philippines) nhằm đánh bạc trực tuyến.

Công an lấy lời khai các đối tượng đánh bạc trái phép tại một khách sạn lớn ở TP. Huế
Công an lấy lời khai các đối tượng
Cơ quan công an thu giữ rất nhiều điều thoại đối tượng này
Cơ quan công an thu giữ phương tiện hành nghề của các đối tượng

Việc thanh toán tiền thắng thua từng ván đánh bạc được trả bằng tiền nhân dân tệ thông qua các tài khoản điện tử được mở tại ngân hàng Trung Quốc. Tại thời điểm bị phát hiện, đối tượng đã thực hiện hành vi đánh bạc qua mạng với số tiền lên đến hơn 35 tỉ đồng (quy đổi ra tiền Việt).

Thuận Hóa 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI