Đại gia Đức An quấn quýt cận kề, chăm sóc chu đáo cho con gái thứ 3 mới chào đời

07/11/2016 - 11:33

PNO - Đại gia Đức An luôn quấn quýt, chăm sóc tận tình cho con gái cưng thứ 3 mà Phan Như Thảo vừa hạ sinh cho anh.

Mới đây, Phan Như Thảo vừa chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng Đức An và con gái cưng, kèm theo là những lời ngọt ngào có cánh: "Em cám ơn chồng vì mọi thứ, vì Bồ Câu, vì tình yêu của chồng dành cho hai mẹ con, luôn làm cho hai mẹ con bất ngờ (dù đang cho con ăn). Quyết định đúng đắn nhất của em là đồng ý ở bên anh 50 năm. Em yêu chồng nhất trên đời".

Được biết, 6/11/2015 là ngày Phan Như Thảo và đại gia Đức An đính hôn. Hôm qua, khi Phan Như Thảo đang chăm con, đại gia Đức An bất ngờ tặng vợ chiếc bánh kem nhân ngày kỷ niệm tròn 1 năm sau lễ đính hôn.

Dai gia Duc An quan quyt can ke, cham soc chu dao cho con gai thu 3 moi chao doi
Đại gia Đức An tặng cho vợ chiếc bánh kem cùng dòng chữ "Love you" (Yêu em).
Dai gia Duc An quan quyt can ke, cham soc chu dao cho con gai thu 3 moi chao doi
Phan Như Thảo hạnh phúc hôn má chồng Đức An

Món quà tuy nhỏ bé nhưng Phan Như Thảo cảm nhận được tình cảm của chồng dành cho mình. Nụ cười hạnh phúc luôn hiện hữu trên môi chứng minh Phan Như Thảo đang rất hạnh phúc bên chồng con.

Dai gia Duc An quan quyt can ke, cham soc chu dao cho con gai thu 3 moi chao doi
Cặp vợ chồng ghi lại khoảnh khắc đầy tình cảm bên con gái mới sinh.

Trước đó, vào ngày 2/11, Phan Như Thảo được chồng đưa đến bệnh viện chờ sinh. Vị đại gia luôn kề cận động viên, chăm sóc vợ trong lúc lâm bồn. Phan Như Thảo sinh thường, bé Bồ Câu nặng 3,4kg và có gương mặt thừa hưởng nhiều nét giống bố Đức An.

Lễ đính hôn của Phan Như Thảo và đại gia Đức An được tổ chức bí mật vào tháng 11 năm ngoái tại TP.HCM, khi nữ diễn viên đang mang bầu.

Dai gia Duc An quan quyt can ke, cham soc chu dao cho con gai thu 3 moi chao doi
Đại gia Đức An tặng quà cho vợ nhân kỷ niệm 1 năm đính hôn

Tuy nhiên, sau lễ đính hôn không bao lâu, Phan Như Thảo bị sảy thai, nguyên nhân được Như Thảo cho là do những áp lực từ mối quan hệ giữa đại gia Đức An và vợ cũ siêu mẫu Ngọc Thúy.

Tháng 3/2016, Phan Như Thảo thông báo có tin vui lần hai với chồng Đức An. Từ lúc mang thai, nữ diễn viên nghỉ showbiz ở nhà dưỡng thai. Cô được chồng đại gia quan tâm, chiều chuộng hết mực. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên đại gia Đức An.

Ngoài con gái đầu lòng mà Phan Như Thảo sinh cho chồng Đức An, trước đó trong cuộc hôn nhân giữa vị đại gia này với Ngọc Thúy, anh đã có 2 cô con gái. Có lẽ, chính vì hoàn cảnh ít được ở bên chăm sóc hai con gái đầu, đại gia Đức An đã dồn hết yêu thương và tình cảm cho con gái thứ 3.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI