Đã tìm được người thay Lại Văn Sâm dẫn chương trình 'Ai là triệu phú'

19/12/2017 - 08:22

PNO - Sau vòng ghi hình thử tại trường quay vào tối qua, 18/12, VTV cho biết đã tìm được người thay thế Lại Văn Sâm để trở thành MC chương trình ‘Ai là triệu phú’.

Tối qua (18/12), vòng tuyển chọn cuối cùng cho vị trí MC của Ai là triệu phú đã chính thức diễn ra tại trường quay S16, Đài truyền hình Việt Nam với sự tham gia của nhà báo Phan Đăng và MC Bùi Đức Bảo. Theo đó, 2 ứng cử viên này, đã được ghi hình thử với áp lực từ người chơi thật, khán giả thật.                         

Theo thông tin mới nhất từ phía VTV, qua vòng tuyển chọn cuối cùng, nhà báo Phan Đăng đã chính thức được chọn thay thế MC Lại Văn Sâm. Sáng nay (19/12), Ai là triệu phú sẽ ghi hình số đầu tiên cho năm 2018 với MC mới. 

Da tim duoc nguoi thay Lai Van Sam dan chuong trinh 'Ai la trieu phu'
Nhà báo Phan Đăng chính thức trở thành MC của Ai là triệu phú, từ năm 2018

Trước đó, để tìm người thay thế MC Lại Văn Sâm, phía VTV đã lập ra Hội đồng xét tuyển gồm: nhà báo Tạ Bích Loan - Trưởng ban sản xuất các chương trình giải trí - kênh VTV3; nhà báo Bùi Thu Thủy - Phó trưởng ban sản xuất các chương trình giải trí; đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng - Phó trưởng ban sản xuất các chương trình giải trí và đơn vị nắm bản quyền chương trình. Theo đó, các ứng viên phải trải qua 3 vòng: nộp hồ sơ đăng ký qua email hoặc bưu điện, phỏng vấn, ghi hình thử lần 1 và phỏng vấn ghi hình thử lần 2 với áp lực người chơi thật, khán giả thật.

Dẫu vậy, trường hợp của nhà báo Phan Đăng lại do phía hội đồng xét tuyển tự chọn. Phan Đăng khẳng định trước đó không hề nộp hồ sơ thi tuyển vào vị trí này bởi anh chưa có kinh nghiệm làm MC, chỉ tham gia một vài chương trình của VTV với tư cách khách mời.

Da tim duoc nguoi thay Lai Van Sam dan chuong trinh 'Ai la trieu phu'
 
Da tim duoc nguoi thay Lai Van Sam dan chuong trinh 'Ai la trieu phu'
Phan Đăng được hướng dẫn cụ thể từng chi tiết khi đảm nhận vai trò MC Ai là triệu phú

Theo thông tin từ trường quay tối qua (18/12), nhà báo Phan Đăng có mặt từ sớm để tập dượt. Anh được đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng chỉ dẫn cụ thể từ mặt hình ảnh đến cách nói chuyện, dẫn dắt…

Nhà báo Phan Đăng là một cái tên khá nổi tiếng trong lĩnh vực thể thao trong khoảng 10 năm nay. Phan Đăng cũng thường xuất hiện trên truyền hình để tham gia bình luận ở các chương trình thể thao. Phan Đăng được nhận xét có cá tính riêng nổi bật, khiếu hài hước, dí dỏm trong cách nói chuyện.

Riêng MC Bùi Đức Bảo cũng được ngồi vào vị trí MC của Ai là triệu phú để thử sức. Trước đó, anh được cho là MC dự bị của chương trình trong thời gian tới. Đức Bảo có nộp hồ sơ để tham gia thi tuyển từ vòng đầu.

Da tim duoc nguoi thay Lai Van Sam dan chuong trinh 'Ai la trieu phu'
MC Bùi Đức Bảo trong đêm dẫn tối qua (18/12)

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI