Đa Khoa Thái Bình Dương – giải tỏa nỗi lo bệnh phụ khoa

18/07/2017 - 15:30

PNO - Hiện tỷ lệ mắc các bệnh phụ khoa tăng lên đáng kể. Do đó, chị em phụ nữ nên chủ động trong việc bảo vệ sức khỏe bản thân để phát hiện sớm và điều trị kịp thời, tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

Do tâm lý lo ngại nên ít chị em đi khám phụ khoa và dễ bỏ qua những triệu chứng bệnh, dẫn đến những biến chứng nguy hiểm về sau. Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương là sự lựa chọn tốt để chị em yên tâm khám và điều trị bệnh phụ khoa. Phòng khám nhận được nhiều sự tin tưởng và hài lòng của nhiều bệnh nhân đến khám từ TP.HCM cho đến các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An

Da Khoa Thai Binh Duong – giai toa noi lo benh phu khoa
 

Bên cạnh việc khám và điều trị bệnh phụ khoa, phòng khám còn điều trị nhiều bệnh lý khác như: nam khoa, cơ xương khớp, bệnh xã hội và hậu môn – trực tràng… Nếu có nhu cầu khám chữa bệnh, quý bệnh nhân có thể đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ số 34 – 36 Đinh Tiên Hoàng, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM để được đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp phục vụ tận tình, giúp quý bệnh nhân hoàn thành thủ tục đơn giản, nhanh chóng để tiết kiệm được nhiều thời gian quý báu.Khi chị em gặp phải những triệu chứng của bệnh phụ khoa nhưng quá bận rộn thì có thể đặt lịch hẹn và mã số ưu tiên khám trên hệ thống website. Phòng khám làm việc theo khung giờ từ 8h – 20h (bao gồm thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ). Phòng khám Thái Bình Dương có hệ thống tư vấn online 24/7 sẵn sàng giải đáp thắc mắc mọi lúc khi chị em cần.

Quá trình điều trị sẽ hoàn toàn khép kín, mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án sẽ được phòng khám bảo mật tuyệt đối. Sau quá trình điều trị, bệnh nhân nên tái khám theo lịch hẹn để được theo dõi và tư vấn thêm về tình trạng sức khỏe nhằm đảm bảo hiệu quả điều trị.

Địa chỉ:  34 – 36 Đinh Tiên Hoàng, P.Đa Khao, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: 028 38 778 555

Website: phongkhamdakhoathaibinhduong.vn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI