Đa dạng sách nói miễn phí cho trẻ thơ

21/09/2021 - 18:22

PNO - Truyện cổ Andersen, Những truyện ngắn hay viết cho thiếu nhi, Quê nội, Sử ta chuyện xưa kể lại…là những tựa sách nói được tặng miễn phí trong tháng 9.

Nhiều tựa sách mới, phong phú thể loại vừa được nhà xuất bản Kim Đồng giới thiệu trong chương trình ưu đãi tháng 9, với mức ưu đãi đặc biệt từ 30%-50% theo các khu giờ “flash sale”, đồng giá 39.000đ và miễn phí vận chuyển.

Hoạt động ưu đãi từ nay đến hết ngày 30/9.

Một số tựa sách phù hợp với bạn nhỏ trong năm học mới, có thể vừa đọc sách vừa học tiếng Anh: English Read & Learn: Vui học tiếng Anh – Truyện cổ tích nổi tiếng song ngữ Việt-Anh (gồm sáu cuốn): Cô bé Lọ Lem, Alice ở xứ sở thần tiên, Nàng Bạch Tuyết, Chú lính chì dũng cảm, Nàng tiên cáCô bé Tí Hon. Riêng bộ Cuộc sống tươi đẹp (gồm tám cuốn) kể với các bạn nhỏ những câu chuyện nhân văn và tình yêu thương giữa con người với thiên nhiên, các loại động vật.

Vui học cùng sách
Bộ sách Phòng khám bác sĩ Đốm

Giúp trẻ dễ dàng tiếp nhận kiến thức y tế thường thức là bộ sách tranh gồm 10 cuốn Phòng khám bác sĩ Đốm. Bộ sách này được biên soạn không chỉ dành cho trẻ nhỏ mà còn có thể giúp cha mẹ tham khảo, nhận biết được các triệu chứng và phương pháp điều trị các bệnh thường gặp ở trẻ nhỏ.

Ngoài ra còn có bộ sách kỹ năng dành cho học sinh tiểu học với các tựa: Học cách tự tin, Giao tiếp hiệu quả, Kiểm soát cảm xúc, Mỗi ngày sống xanh…

Bà Vũ Thị Quỳnh Liên - Phó giám đốc, Tổng biên tập NXB Kim Đồng - chia sẻ đơn vị lựa chọn tác phẩm này giới thiệu vào đầu năm học mới nhằm giúp các em học sinh có thêm nguồn tư liệu học tập phong phú, hấp dẫn đồng thời có thể giúp trẻ nhỏ em hình thành thói quen tự đọc, tự nghiên cứu. Trong giai đoạn học online, việc tìm hiểu kiến thức qua những bộ sách tranh sinh động cũng có thể giúp các em nhỏ giải trí, thư giãn hơn trong mùa dịch.

Tia cầu vồng màu chàm là tập truyện dài cho thiếu nhi mới nhất của nhà văn Nguyên Hương
Tia cầu vồng màu chàm là tập truyện dài cho thiếu nhi mới nhất của nhà văn Nguyên Hương

Dịp này, nhà xuất bản Kim Đồng cũng phát hành sách nói trên nền tảng ứng dụng Fonos. Nhà xuất bản kỳ vọng, không chỉ các em nhỏ ở đô thị mà bạn đọc nhỏ tuổi ở các tỉnh thành xa xôi cũng có thể dễ dàng tiếp cận sách hay, sách mới thông qua ứng dụng này.

Trên ứng dụng, nhiều tựa sách hay dành cho trẻ nhỏ của nhà xuất bản Kim Đồng sẽ có phiên bản sách nói trong thời gian tới. Trước mắt, đơn vị gửi tặng các em nhỏ năm tựa sách nói: Truyện cổ Andersen, Quê nội, Những truyện hay viết cho thiếu nhi (Tô Hoài), Những truyện hay viết cho thiếu nhi (Nguyễn Kiên) và Sử ta chuyện xưa kể lại (2 tập).

Chương trình tặng sách nói miễn phí kéo dài từ nay đến hết ngày 30/9. Để nghe sách nói miễn phí, độc giả truy cập: https://fonos.online/kim-dong/.

Song Giang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI