Cựu thủ lĩnh Weslife phong độ chờ giờ “gây bão”

15/09/2014 - 18:23

PNO - PNO - Chỉ còn một ngày nữa là đêm diễn duy nhất của Shane Filan sẽ diễn ra tại Sài Gòn với tên gọi “You & me tour live in Saigon”.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cuu thu linh Weslife phong do cho gio “gay bao”

Đây sẽ là đêm diễn nằm trong chùm tour vòng quanh Châu Á mang tên You & me tour của Shane Filan và là tour diễn đầu tiên của anh sau cuộc chia tay với boyband Weslife để bắt đầu sự nghiệp solo. Việt Nam là điểm dừng chân thứ hai tại châu Á sau Jakarta.

Với lần trở lại này, Shane Filan hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ Việt một đêm nhạc khó quên trong một không gian đầm ấm, thân mật, đậm chất gia đình.

Được biết You & me cũng là tên album solo đầu tay của Shane Filan ra mắt vào tháng 11/2013. Trong đó, một số ca khúc đã trở thành hit trong thời gian ngắn như: Everything to me, About you, Knee deep in my heart

Cuu thu linh Weslife phong do cho gio “gay bao”

Nam ca sĩ 34 tuổi chia sẻ: “You & me là album có ý nghĩa rất đặc biệt với bản thân tôi nói chung và với sự nghiệp solo của tôi nói riêng. Thật hạnh phúc khi ngày hôm nay tôi lại được đặt chân đến Việt Nam một lần nữa, được ngồi ở đây, gặp gỡ, trò chuyện cùng các bạn. Tôi thật sự cảm ơn các bạn - những phóng viên, nhà báo đã dõi theo con đường ca hát của tôi, đã ưu ái cho chúng tôi có những bài viết trên những trang báo của các bạn.

Tôi tin rằng sự ủng hộ đặc biệt từ các bạn cũng như các fan sẽ là ngọn lửa giúp tôi có thể bùng cháy cùng tất cả các bạn trong đêm diễn 16/9”.

You & me tour live in Saigon sẽ bắt đầu vào 20g vào ngày 16/9 tại Cargo Bar (Q.4 - TP.HCM).

LÂM KHÁNH
Ảnh: MINH TOÀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI