Cường Đô la tạo bệ phóng cho bồ mới, giúp Hà Hồ vững tin

10/11/2015 - 07:43

PNO - Chính anh chứ không phải ông bầu mát tay nào đứng sau thành công của Hà Hồ và Hạ Vi.

Không chỉ nổi tiếng với thú chơi siêu xe và biệt danh thiếu gia phố núi, chồng cũ của Hồ Ngọc Hà còn nổi tiếng là người khôn ngoan và rất biết cách để làm những người phụ nữ của mình hạnh phúc, tránh được điều tiếng dư luận.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la đăng tải hình ảnh bản thân đang ngồi trên xe ô tô cùng dòng chữ "Just act, don’t talk. There’s no explain! Chúc cả nhà tuần mới nhiều thành công và niềm vui" (Tạm dịch: Chỉ cần hành động, không cần nói. Càng không cần phải giải thích).

Cuong Do la tao be phong cho bo moi, giup Ha Ho vung tin

Dòng trạng thái trên được chia sẻ ngay sau khi xuất hiện hình ảnh chàng thiếu gia phố núi khóa môi bạn gái mới Hạ Vi trong khách sạn. Với những lời chia sẻ trên, Cường Đô la đã một lần nữa khẳng định và công khai tình yêu của mình với hotgirl xinh đẹp.

Không chỉ vậy, chỉ bằng một dòng chữ đơn giản nhưng Cường Đô la đã làm được rất nhiều điều cho người phụ nữ của mình, cả người cũ lẫn người mới.

Với Hạ Vi, việc công khai trao nụ hôn và câu nói đầy tình cảm giúp cho cô phần nào thêm nổi tiếng với chuyện tình cùng Cường Đô la. Không quá khi nói rằng, chính Cường Đô la là người tạo bệ phóng và giúp Hạ Vi xây dựng tên tuổi của mình trong làng giải trí.

Còn với Hà Hồ, sau những lời chia sẻ của Cường Đô la, áp lực của Hà Hồ đã giảm đi thấy rõ. Bằng chứng là việc, dù khá im hơi lặng tiếng nhưng Hồ Ngọc Hà vừa bất ngờ trả lời phỏng vấn, trong đó có cả những câu hỏi khá nhạy cảm.

Cuong Do la tao be phong cho bo moi, giup Ha Ho vung tin

Có thể thấy, Hồ Ngọc Hà đã tự tin hơn để trả lời phỏng vấn. Chia sẻ về người giúp cô vững vàng hơn trong cuộc sống, Hà Hồ cho biết đó chính là Subeo. "Chỉ cần nhìn thấy Subeo là bao giông bão đều tắt lặng, thấy mình không cần gắng gượng gì nữa vì mệt mỏi nào cũng tiêu tan".

Chia sẻ về chuyện tình yêu, Hà Hồ cho biết, điều cô cần là cả hai trân trọng nhau trong mọi hoàn cảnh và giữa mọi người. Vợ cũ Cường Đô la cũng chia sẻ, điều cô cần để luôn vững vàng là hạnh phúc, hạnh phúc đôi khi cần tạo dựng chứ không phải trông chờ ai đó mang đến cho mình.

Nếu có cuộc bình chọn người đàn ông tuyệt vời nhất showbiz, hẳn đó sẽ là Cường Đô la. Chính anh chứ không phải ông bầu mát tay nào đứng sau thành công của Hà Hồ và Hạ Vi.

Hồng Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI