Cười xuyên Việt tìm được 27 thi sinh vào bán kết

21/03/2015 - 07:04

PNO - PN - Vòng sơ tuyển của chương trình tìm kiếm tài năng hài 'Cười xuyên Việt' đã chính thức khép lại với buổi tuyển sinh ở TP.HCM.

Do số lượng thí sinh phía Bắc đăng ký dự tuyển không nhiều nên buổi sơ tuyển ở Hà Nội đã không diễn ra theo dự kiến. Ngược lại, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng của hơn 1.000 thí sinh ở TP.HCM và khu vực miền Tây Nam bộ.

Cuoi xuyen Viet tim duoc 27 thi sinh vao ban ket
Phần dự thi của hai thí sinh là điều dưỡng ở bệnh viện

Ngoài những thí sinh là diễn viên của các sân khấu hoặc đang theo học diễn xuất, Cười xuyên Việt còn có sự tham gia của nhiều bạn trẻ ở những lĩnh vực khác như: điều dưỡng, nội trợ, nhân viên văn phòng…

Vòng Bán kết của chương trình sẽ là cuộc tranh tài của 27 thí sinh (14 thí sinh của Cần Thơ và 13 thí sinh của TP.HCM). Sẽ chỉ còn lại 12 thí sinh được chọn đi tiếp vòng Chung kết để chọn ra ba người thắng cuộc cuối cùng.

Cuoi xuyen Viet tim duoc 27 thi sinh vao ban ket
Diễn viên Hữu Nghĩa, Kiều Oanh  và Anh Đức - ba giám khảo  của vòng sơ tuyển ở TP.HCM

Cười xuyên Việt sẽ phát sóng lúc 20g45 thứ Sáu hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ 10/4. Sau hai chương trình đầu tiên giới thiệu về cuộc thi, vòng Sơ tuyển, Bán kết và phần biểu diễn của các nghệ sĩ hài tên tuổi, vòng Chung kết Cười Xuyên Việt sẽ diễn ra trong bảy tuần và khép lại bằng một đêm gala.

THẢO VÂN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI