Cuối tuần thư giãn với cảnh sắc Đà Lạt, Hội An... ngay tại TPHCM

26/02/2023 - 09:13

PNO - Việc tái hiện không gian Hà Nội, Huế, Hội An... giúp các tín đồ mê xê dịch giảm bớt cơn nghiện xách ba lô lên mà đi.

1
Một thoáng Hội An với Sài Gòn Land Coffee: Tọa lạc trên con đường Bờ Bao Tân Phú, Sài Gòn Land Coffee nổi bật và ấm cúng với tone vàng chủ đạo, với những chiếc đèn lồng xinh xắn, với những bức tranh vẽ tường tái hiện thành phố di sản của Việt Nam. 
Không gian quán khá rộng và chia làm 3 không gian chính gồm những góc ngồi ở hiên trước ngắm đường phố, không gian trong nhà máy lạnh yên tĩnh để học tập và hay làm việc. Khu vực hiên sau là nơi hóng gió với các bức tranh tường ấn tượng, các slogan thú vị... 
Sài Gòn Land cafe
1
Thực đơn của quán phong phú các món trà, cà phê, nước ép. Điểm trừ là quán khá xa khu vực trung tâm song nhờ vậy, các món nước có giá khá mềm. Địa chỉ: Sài Gòn Land Coffee: 20/30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú. Quán mở cửa từ 7-23g hàng ngày. Giá các món từ 20.000 đồng.
Như tên gọi, Jeunesse Dalat Chill chào đón những ai yêu Đà Lạt mà chưa hay không có thời gian đến thành phố hoa cho "thỏa" nỗi nhớ. 

Jeunesse Dalat Chill ngập tràn trong hoa, cỏ, những ngôi nhà gỗ thông được thiết kế theo nhiều phong cách.

1

Ngoài những món nước quen thuộc, quán cũng "chiều lòng" thực khách với những món ngon như mì Quảng Đà Lạt, bánh mì xíu mại, xấp xấp (gỏi đu đủ)... Nhược điểm duy nhất quán có là dù định vị là 1166 Phạm Văn Đồng, phường Linh Trung, TP Thủ Đức, nhưng để đến quán, bạn phải tìm số 1166, đi vào hẻm 15m mới thấy quán nằm bên tay phải. Quán mở cửa từ 7-23g, giá các món từ 30.000 đồng. 

Ẩn mình trong con hẻm nhỏ trên đường Tú Xương (quận 3, TPHCM), Đá Bào Codo gây ấn tượng mạnh với những ai lần đầu đến đây với diện tích rộng đến choáng ngợp...
Thiết kế đậm nét kinh kỳ Huế với tường vàng, ngói đỏ như nhà xưa. 
Không chỉ ngôi nhà, các vật dụng, bàn ghế tại quán đều mang đến cho thực khách cảm giác như đang được ngồi giữa vùng đất kinh đô xưa. 
Quán có nhiều góc ngồi và mỗi góc đều có thể là background mang hơi hướm cổ điển cho bất kỳ ai. Gợi ý cho bạn trang phục tuyệt nhất khi chụp ảnh tại đây là áo dài (màu hơi sáng càng nổi bật tông trầm của quán). Đá Bào Codo: 18 Tú Xương, quận 3, TPHCM. Quán mở cửa từ 7-21g, giá các món từ 50.000 đồng. Lưu ý, khách đến quán gửi xe tại địa chỉ 81 Trần Quốc Thảo. Giá giữ xe là 6.000 đồng/chiếc.

An Huỳnh

Ảnh: Facebook quán

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI