Cuộc vây bắt tội phạm giao dịch ma túy nơi rừng sâu

25/07/2019 - 11:13

PNO - Là đối tượng nghiện, từng 'dính' hai tiền án nên mỗi khi mua bán ma túy, Hà thường dẫn các con nghiện này vào rừng sâu, vắng người rồi mới tiến hành giao dịch.

Sáng 25/7, Thượng tá Lê Nho Tâm - Trưởng Công an huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam - thông tin, đơn vị này vừa xác lập chuyên án, bắt giữ đối tượng Trần Vũ Hà (sinh năm 1988, trú thị trấn Khâm Đức, huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam). Đối tượng Hà được xác định là đầu mối cung cấp ma túy cho nhiều con nghiện trên địa bàn.

Cuoc vay bat toi pham giao dich ma tuy noi rung sau
Đối tượng Hà (áo trắng sọc ngang) bị bắt quả tang khi đang bán ma túy. Ảnh: N.T

Trước đó, vào chiều 24/7, tại một vạt đồi khu vực sân bay Khâm Đức (cũ), trinh sát bắt quả tang Hà đang bán ma túy cho một đối tượng. Khám xét nhanh, công an phát hiện trên người Hà số tiền 1 triệu đồng và một gói chất rắn nghi ma túy được đối tượng còn lại cất giữ trên người. Khám xét tại nhà riêng của Hà, công an thu giữ thêm một gói chất rắn màu trắng, được Hà khai nhận là ma túy.

Đấu tranh với đối tượng, Hà đã khai nhận trước đó đã nhiều lần bán ma túy cho các đối tượng khác đến khi bị bắt. Để không bị lộ, trong nhiều lần giao dịch, Hà yêu cầu con nghiện chạy vào rừng sâu, nơi có ít người qua lại để bán ma túy. Đối tượng này cũng từng có hai tiền án về tội cố ý gây thương tích và trộm cắp tài sản, từng được đưa đi cai nghiện bắt buộc.

Hiện cơ quan Công an huyện Phước Sơn đang tạm giữ hình sự đối tượng này để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hạ Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI