Cuộc sống chật vật của vợ con diễn viên Thương Tín ở quê nhà

26/02/2021 - 21:25

PNO - Chị Bùi Kim Chi cho biết điều kiện kinh tế gia đình không thoải mái lắm nên chị khá lo lắng phần viện phí cho chồng.

Trưa 26/2, vợ diễn viên Thương Tín, chị Bùi Kim Chi đã có mặt tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí (Q.12, TPHCM) để chăm sóc chồng. Sau khi hay tin chồng nhập viện vào chiều tối 25/2, chị tức tốc cùng mẹ ruột và con gái bắt xe từ Phan Rang vào TPHCM.

Theo chẩn đoán ban đầu, diễn viên Thương Tín bị đột quỵ não, viêm phổi, thể trạng hiện khá yếu. Ông đã tỉnh và có thể nói chuyện với vợ vài câu, nhưng lúc biết lúc không. Bác sĩ cho biết, với tình trạng của diễn viên Thương Tín, cần phải theo dõi thêm vì tai biến mạch máu não rất khó lường.

Chị Chi cho biết hai năm qua vợ chồng chị phải sống xa nhau vì diễn viên Thương Tín phải trụ lại TPHCM để chờ các dự án phim. “Mọi người cứ hỏi sao hai vợ chồng sống xa nhau. Vì công việc anh ấy phải tạm ở lại TPHCM. Hơn một năm qua do tình hình dịch bệnh nên mọi thứ bị ngưng trệ. Anh ấy phải chờ đến kiệt sức như hiện tại. Bây giờ đầu óc tôi rối mù vì phải chăm anh và trả lời mọi người thăm hỏi suốt từ sáng”, chị Chi nói.

Năm Thương Tín 58 tuổi, ông bất ngờ thông báo lên chức cha. Chị Chi khi đó chỉ mới 27 tuổi. 

Chị Chi và diễn viên Thương Tín có một con gái, hiện đang học tiểu học, vì hai vợ chồng sống xa nhau nên việc chăm sóc dạy dỗ con đều do một tay vợ diễn viên Thương Tín lo liệu. Lần này, vợ Thương Tín đưa con lên thăm cha nhưng vì bé còn nhỏ nên chị chỉ cho bé vào với cha một chút rồi quay về nghỉ ngơi tại phòng trọ của ông ở Q.12. 

Gia đình diễn viên Thương Tín
Gia đình diễn viên Thương Tín

Chị Chi cho biết ở quê công việc của chị rất bấp bênh, thu nhập không ổn định. Chị  nhận cạo hạt điều, nhưng công việc chỉ có theo mùa. Ngoài ra, chị cũng nuôi thêm gà vịt. Chi phí cho con đi học khoảng vài triệu đồng mỗi tháng. Những khi có thu nhập, diễn viên Thương Tín sẽ hỗ trợ, còn không thì chị một mình xoay sở.

Vì thế, diễn viên Thương Tín nằm viện với chi phí điều trị khoảng 5 triệu mỗi ngày trong phòng hồi sức tích cực, chị Chi cho biết gia đình kham không nổi.

Hiện tại, một số nghệ sĩ đã đến thăm hoặc lên tiếng để hỗ trợ diễn viên Thương Tín. Gia đình Lý Hùng, Lý Hương đã hỗ trợ diễn viên Thương Tín 20 triệu đồng. NSND Kim Cương cho biết rất mừng vì Thương Tín đã qua cơn nguy kịch và nói sẽ cố gắng hỗ trợ ông điều trị đường dài.

MC Phạm Anh giúp vợ diễn viên Thương Tín mở tài khoản ngân hàng để nhận sự hỗ trợ từ mọi người giúp ông điều trị. 

Nghệ sĩ Thương Tín còn có một người con trai với người vợ trước, tên Thanh Tùng nhưng anh cũng đã có gia đình riêng và điều kiện sống cũng chỉ ở mức đủ.

Trong một cuộc trò chuyện vào cuối năm 2020, chia sẻ về con gái, nghệ sĩ Thương Tín cho biết ông hạnh phúc vì con giống mình, cũng có khả năng diễn xuất. Từ năm 4 tuổi, khi cha đi về khuya, cô bé thường nghĩ ra nhiều phân đoạn, đến khi diễn xong mới cho đi ngủ. Cô bé cũng tự hào khi ra đường mọi người đều biết là con của diễn viên Thương Tín.

Nam nghệ sĩ nói việc phải xa gia đình khiến ông cảm thấy tủi thân khi vô tình nhìn thấy những cảnh gia đình sum họp đầm ấm.

 

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI