Cùng MOMLAND gọi sữa về cho mẹ sau sinh

03/12/2021 - 19:48

PNO - Trở thành một người mẹ là một hành trình thiêng liêng và vất vả. Quá trình vượt cạn đã khó, việc chăm sóc bản thân và em bé sơ sinh lại càng gian nan gấp bội. Có không ít bà mẹ gặp trở ngại về việc tiết sữa, từ đó dẫn đến nhiều hệ lụy không đáng có. Thấu hiểu được điều đó, hãng dược phẩm Đất Dược nghiên cứu và cho ra đời một phương pháp điều tiết sữa mẹ, giải quyết tối ưu vấn đề trên.

Vì sao mẹ ít sữa hoặc sữa về chậm? 

Trước khi tìm hiểu về giải pháp, các mẹ cần biết nguyên nhân vì sao bản thân mình lại ít sữa hoặc sữa không về như mong muốn. Theo các chuyên gia, sữa mẹ về chậm sau sinh không phải do mẹ thiếu sữa để cho con bú. Có rất nhiều trường hợp, sữa sẽ về ào ạt khi bé được vài ngày tuổi. Tuy nhiên, sữa về càng chậm, bé yêu sẽ càng mất đi cơ hội được bú sữa non quý giá. Bởi lẽ, đây là dòng sữa chỉ tồn tại trong phạm vi 48 giờ sau khi sinh. Nếu không được bú loại sữa này, bé sẽ khá thiệt thòi so với các bé cùng trang lứa. 

Các mẹ cần nhớ rằng, trong cơ thể mình có hai thành phần chính đảm nhiệm vai trò sản xuất và điều tiết sữa, đó là hormone prolactin và oxytocin. Hormone prolactin được tiết từ tuyến yên, chúng sẽ thực hiện hành trình đi vào máu đến tuyến vú, sau đó kích thích các tế bào tiết ra sữa. Thành phẩm sau khi sản xuất sẽ được cất trữ tại các nang sữa. 

Hãy tưởng tượng những nang sữa này như một cái hộp, để mở những cái hộp này cần một chiếc chìa khóa, đó chính là hormone oxytocin. Loại hormone này có nhiệm vụ làm co bóp các cơ trơn quanh nang, đẩy sữa ra khỏi nang và đi vào ống sữa theo tác động bú sữa của em bé. 

Khi hai hormone này bị sụt giảm, sữa không xuất hiện hoặc có rất ít. Một lý do khác nữa là bé yêu bú ít hoặc không bú thường xuyên, lúc này cơ thể sẽ tự điều chỉnh để giảm bớt sữa. 

Gọi sữa về - chẳng khó như mẹ vẫn tưởng 

Khi sữa không về được, bé không được bú no nê, tâm trạng của mẹ vừa lo lắng lại vừa xót con. Đây là một phản ứng hoàn toàn bình thường, thể hiện tình yêu của mẹ dành cho bé. Để khắc phục vấn đề này, hàng loạt những bài thuốc cùng với mẹo vặt được áp dụng. Có không ít các bà mẹ vì nôn nóng muốn tìm sữa về, mà thử vô tội vạ những kinh nghiệm được truyền miệng khác nhau. Hiệu quả đâu không thấy, chỉ thấy tình hình thêm phần bi đát. 

MOMLAND - Khơi nguồn dòng sữa căng trào 

Thấu hiểu được tâm trạng của các bà mẹ, Đất Dược đã dành thời gian để nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm MOMLAND - dược phẩm gọi sữa về nhanh chóng. Đây là sản phẩm được nghiên cứu dựa trên cơ địa và thể trạng của người Việt Nam, với các thành phần tự nhiên, kết hợp với vi chất, axit amin và khoáng chất.

Thành phần chính

Chiết xuất cao khô, mộc thông, vỏ cây gạo, thông thảo, bồ công anh, liên kiều, mạch môn, tạo giác thích, thài lài tía, axit folic, vitamin C và D. Đặc biệt là cao kế sữa. Trong y học cổ truyền, cao kế sữa là loại thuốc không hề xa lạ. Chúng có tác dụng tương tự như estrogen, giúp điều tiết hai loại hormone prolactin và oxytocin, từ đó kích thích sự sản sinh sữa ở các bà mẹ đang cho con bú. 

Trong khi đó, diệp hạ châu có trong thuốc lại có tác dụng giảm đau, chống viêm, hạn chế tình trạng viêm nhiễm, sưng tức ngực ở cơ thể. Các vi chất như axit folic đóng vai trò quan trọng trong việc tăng chất lượng sữa. Nguồn sữa không những được “khơi thông” mà còn chứa nhiều dinh dưỡng hơn bình thường. 

Công dụng chính của MOMLAND 

 - Hỗ trợ nâng cao sức khỏe. 

 - Hỗ trợ lợi sữa.

 - Hỗ trợ làm giảm thiểu tình trạng viêm tắc tuyến sữa. 

 - Hỗ trợ làm thông tuyến sữa cho phụ nữ sau sinh. 

Cách thức sử dụng 

Các bà mẹ sau sinh ít sữa, tắc sữa hoặc bị đau sưng tuyến vú cần uống 2 viên/ lần. Một ngày uống từ 2-3 lần cùng với nước ấm. Dùng liên tục trong 2-3 tháng để có hiệu quả tối ưu. 

Chuyên trang Lammethatde.vn có gì? 

Các mẹ thân mến, website https://lammethatde.vn/ là một trang thông tin điện tử giúp cho những bà mẹ đang mang thai và chăm sóc bé sơ sinh có những kiến thức thực sự hữu ích. Với tấm lòng và trách nhiệm đối với cộng đồng, Đất Dược sẵn sàng lan tỏa tri thức và nguồn năng lượng tích cực trong xã hội. 

Đừng để tình trạng tắc sữa, ít sữa làm cản trở quá trình nuôi dưỡng và chăm sóc bé yêu của bạn trong những năm đầu đời. Có MOMLAND, mẹ dễ dàng gọi sữa về trong thời gian ngắn nhất. 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe MOMLAND 

GPQC: 7175/2018/ĐKSP

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Được phân phối bởi Công ty Cổ phần Đất Dược 

Địa chỉ: 58/13 Liên Khu 8-9, khu phố 8, P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân, TPHCM 

MST: 0313820434

Website: https://lammethatde.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/LAMMETHATDElangnghevachiase

Hotline: 0946687953 

Email: info@datduoc.vn 

 

 

Bích Hà

Nguồn: Đất Dược

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI