Cùng LOTTE Mart giữ dáng, đẹp nhà, tưng bừng đón tết

06/01/2024 - 08:49

PNO - Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đang đến gần, không khí rộn ràng, náo nhiệt lan tỏa khắp nơi. Tại các trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị lớn, người tiêu dùng bắt đầu háo hức mua sắm các mặt hàng chăm sóc bản thân, trang hoàng nhà cửa để chuẩn bị đón một cái tết tươi vui nhất.

Đồng hành cùng người tiêu dùng trong thời điểm quan trọng trước tết Nguyên đán, LOTTE Mart đã tung ra chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho rất nhiều các mặt hàng trái cây, rau xanh, và đồ gia dụng, mỹ phẩm… giúp chị em nội trợ thoải mái detox bản thân, làm đẹp, trang hoàng nhà cửa vui tết mà không phải lo về giá.

Không khí mua sắm chuẩn bị tết ngập tràn tại các siêu thị LOTTE Mart
Không khí mua sắm chuẩn bị tết ngập tràn tại các siêu thị LOTTE Mart

Detox cơ thể với trái cây tươi ngon, chất lượng

Thông thường, khi chọn cách thanh lọc cơ thể, ý tưởng về chế độ ăn uống bằng nước trái cây và các loại rau, quả tươi trong một khoảng thời gian cụ thể được nhiều người ưa chuộng. Detox bằng các loại nước ép và trái cây tươi có thể giúp giảm cân, thúc đẩy quá trình giải độc, tăng cường sức khỏe làn da… đồng thời bổ sung vitamin cho cơ thể, làm tăng sức đề kháng. Sau những bữa tiệc tất niên, rất nhiều người tiêu dùng cần tới những biện pháp detox này để bảo vệ sức khỏe, duy trì cân nặng ổn định chào đón năm mới.

Nắm bắt được nhu cầu đó, hệ thống siêu thị LOTTE Mart bán rất nhiều các loại trái cây tươi ngon, chất lượng với giá vô cùng ưu đãi, để khách hàng có thể chăm sóc cơ thể của bản thân và cả gia đình mình khi năm hết tết đến. Đầu tiên, phải kể đến các loại táo nhập khẩu trực tiếp mà nhiều gia đình Việt yêu thích. Chẳng hạn, táo Envy Mỹ đang có giá từ 169.000 đồng/ túi 1kg, táo Cripps Red Nam Phi có giá từ 55.900 đồng/kg, táo Tessa Hà Lan có giá từ 89.000 đồng/kg, táo Fuji Nam Phi có giá từ 159.000 đồng/túi 3kg…

Bên cạnh đó, còn có kiwi vàng Pháp đang có giá từ 249.000 đồng/kg, nho mẫu đơn Hàn Quốc có giá từ 389.000 đồng/hộp 600g… Với người tiêu dùng ưa chuộng trái cây Việt Nam, đã có cam sành Hàm Yên với giá từ 27.900 đồng/kg, ổi Nữ hoàng cũng có giá từ 27.900 đồng/kg, dưa hấu không hạt có giá từ 18.900 đồng/kg, thanh long trắng có giá từ 24.900 đồng/kg…

“Điểm cộng lớn hút người dùng chuộng trái cây, rau xanh như tôi đến mua sắm tại LOTTE Mart là sự đa dạng các mặt hàng trái cây tươi ngon và chất lượng. Siêu thị này cũng thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mại nên tôi mua được sản phẩm ngon, chất lượng cao mà giá rất hợp lý” - chị Thanh Huyền (27 tuổi, nhân viên văn phòng), một khách hàng thành viên của LOTTE Mart chia sẻ.

Chị Huyền cũng bật mí, với những khách hàng có thẻ thành viên, tại các siêu thị LOTTE Mart hiện nay, hộp dâu tây Hàn Quốc 330g đang có giá từ 199.000 đồng/hộp, lô 3 trái dừa xiêm có giá từ 39.900 đồng/lô, cherry New Zealand có giá từ 519.000 đồng/kg… Cùng với đó là các loại cà chua beef, cà chua trái cây, xà lách Batavia thủy canh, cần tây, bông cải xanh… vô cùng tươi ngon và an toàn, phù hợp để chế biến ngay những món salad thanh nhẹ, mát mẻ giúp thanh lọc cơ thể và kích thích khẩu vị.

Trang hoàng nhà cửa, đón vận may đến nhà

Dịp tết đến, xuân về được nhiều người gọi vui là ngày “toàn dân dọn nhà”, bởi ai cũng muốn dọn dẹp những thứ cũ và đón điều mới mẻ, sẵn sàng cho một năm mới khởi sắc. Trong đó, thay mới đồ đạc được xem là lựa chọn phổ biến để nâng cao chất lượng cuộc sống. Tận dụng “cơ hội vàng” với loạt ưu đãi tết, nhiều gia đình đã tranh thủ tới các siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc để tân trang nhà cửa với những món đồ gia dụng giá hấp dẫn chỉ có ở thời điểm này.

Điển hình, nồi cơm điện Happy Cook mẫu mới có giá giảm hấp dẫn 599.000 đồng/cái, bếp từ Goldsun đang có giá 769.000 đồng/cái, chảo vân đá Omi Simple có giá từ 197.900 - 289.900 đồng/cái… Để phục vụ cho nhu cầu tiếp khách ngày tết, bộ chén/dĩa/tô Melamine Jade Dark Green đang có giá từ 6.900 - 59.900 đồng/cái, một đựng mứt Melamine lục giác/xoay hai tầng có giá từ 139.900 - 299.900 đồng/cái, lọ hoa thủy tinh Deli 23cm có giá từ 79.900 - 109.900 đồng/cái…

Đang say sưa lựa chọn đồ tại LOTTE Mart quận 7 (TPHCM), anh Quang - một trong những khách hàng thành viên của siêu thị này chia sẻ, cuối năm hai vợ chồng anh thường đi sắm một lần đồ gia dụng, mỹ phẩm trước tết tại LOTTE Mart. “Dịp trước tết, các siêu thị thường triển khai các chương trình khuyến mại rất lớn, nên mình thường tận dụng mua sắm trong dịp này. Mình vừa chọn mua một chiếc nồi chiên không dầu hiệu ChoiceL, giảm tới 30% chỉ còn 899.000 đồng, còn vợ mình thì chọn một loạt các loại sữa tắm, dầu gội đang giảm giá cực hấp dẫn, và một chiếc máy sữa hạt Fuji đang giảm giá tới 44% chỉ còn 1.179.000 đồng”.

Để nhận được mức ưu đãi tốt nhất từ LOTTE Mart, khách hàng có thể kết hợp mua sắm trực tiếp tại siêu thị hoặc trực tuyến thông qua ứng dụng mua sắm LOTTE Mart Online.

Hồng Ngọc

Nguồn: LOTTE Mart

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI