Cùng dạo và ngắm resort tại gia

19/08/2020 - 08:36

PNO - Một không gian sân vườn rộng gần 4000m2 mang hơi thở của vườn nhiệt đới trên một vạt đất xéo, có hai cạnh tiếp xúc với sông Sài Gòn tại Thuận An, Bình Dương, đã được các kiến trúc sư của Công ty Không Gian Mở (Open Space) lên ý tưởng thiết kế nhằm tận dụng được hết những lợi thế đang có.

Bước qua cánh cổng rộng mở, toàn bộ không gian của căn biệt thự hiện ra như một resort được thu nhỏ giữa lòng thành phố.

Đón chào những vị khách ghé thăm là một vườn sứ bonsai cổ thụ và những gốc lộc vừng vươn cao luôn cho hoa thơm ngát.

Dạo quanh bên trong ta sẽ thấy các khối biệt thự nhấp nhô, xen kẽ len lỏi cùng vườn cây ăn trái, không gian sân vườn và công trình luôn hòa quyện vào nhau, đem đến một cảm giác bình yên, tách chúng ta rời hẳn những ồn ào, khói bụi sau một ngày làm việc mệt nhoài. Các khối công trình như nhà chính, nhà khách, hồ bơi và khu thư giãn giải trí đều được sắp đặt để các thành viên hoàn toàn tận hưởng được toàn bộ cảnh quan sông nước, đón luồng gió mát xuyên suốt cả ngày vào khắp không gian “resort”.

Ngôi biệt thự được thiết kế hiện đại, các phòng ngủ và phòng sinh hoạt chính đều có hướng nhìn ra mặt sông và hồ bơi, phục vụ cho nhu cầu thư giãn, giải trí của các thành viên gia đình và bạn bè mỗi dịp cuối tuần. Chúng ta cũng có thể đi du thuyền ngắm cảnh sông Sài Gòn vào buổi hoàng hôn tại nơi này khi muốn.

Bên cạnh đó, phòng ăn ngoài trời là nơi luôn níu chân các thành viên gia đình vào mỗi buổi cơm chiều, là nơi có vị trí “đắt giá” nhất của căn biệt thự với hồ cá Koi bao quanh và dòng thác uốn lượn róc rách, tạo nên một âm thanh êm dịu, thư giản, tĩnh lặng với nhiều cung bậc cảm xúc.

Ngồi đây, ta sẽ cảm nhận được sự tiên nghi, thú vị của vùng sông nước khi nhìn bao quát đươc toàn cảnh quan sân vườn, cảm nhận sự mềm mại của đường cong mặt nước hồ bơi uốn lượn cùng mặt nước sông, liền kề với ngôi nhà rường gỗ quý. Tất cả như tô thêm nét đẹp ý nghĩa cho cuộc sống.

Đơn vị thiết kế, xây dựng và hoàn thiện: CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KHÔNG GIAN MỞ (OPENSPACE)

Địa chỉ: 218 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM

Website: www.openspace.com.vn

Điện thoại: 0989.515.089

Chủ trì thiết kế: KTS Vũ Xuân Đông

                          KTS Huỳnh Như Ý

Nội thất:            Phan Ngọc Vương

Quy mô công trình: Khối nhà chính (1 trệt +2 lầu) - khối nhà khách - khối nhà giải trí - cầu tàu du thuyền.

Liên Châu

 

Được tài trợ

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI