Cube khởi kiện vì HuynA bị ghép ảnh nude

10/06/2014 - 03:35

PNO - PNO - Nữ ca sĩ nổi tiếng sexy xứ Hàn HuynA vừa vướng phải một scandal không mong muốn vì bức ảnh photoshop nude toàn thân.

edf40wrjww2tblPage:Content

Mới đây, một bức ảnh nhạy cảm của nữ ca sĩ HuynA bất ngờ bị phát tán trên internet khiến cư dân mạng xôn xao. Tấm ảnh thể hiện gương mặt xinh đẹp, trong sáng của giọng ca Trouble Maker, tuy nhiên, cả cơ thể là khỏa thân, dù đã có kỹ xảo vi tính làm nhòe.

Cube khoi kien vi HuynA bi ghep anh nude
Ảnh gốc của HuynA (trái) và ảnh bị xử lý cắt ghép

Không lâu sau, ngôi sao xứ Hàn đã sớm được minh oan. Tấm ảnh thực tế là một sản phẩm cắt ghép từ một bức ảnh tự chụp của nữ ca sĩ. Gương mặt của HuynA đã được khéo léo chèn vào bức ảnh khỏa thân của một người nữ khác.

Cube Entertainment - công ty quản lý của HuynA khẳng định: “Chúng tôi sẽ có những hành động mạnh mẽ chống lại việc làm giả, phát tán ảnh ghép và tin đồn thất thiệt liên quan tới HyunA đang lan truyền trên mạng. Chúng tôi đã có đầy đủ chứng cứ, bao gồm ảnh gốc của những tấm ảnh được chúng sử dụng để ghép ảnh và trình lên cảnh sát, yêu cầu cần phải có những biện pháp trừng phạt nghiêm khắc. Hiện tại, quá trình điều tra đang được thực hiện. Chúng tôi sẽ không nhân nhượng, bỏ qua cho bất kỳ hành động chế ảnh và phát tán tin đồn ác ý liên quan tới các nghệ sĩ của chúng tôi. Xin cảm ơn!”.

Là thành viên của nhóm nhạc nữ 4minutes, tuy nhiên, HuynA chỉ thực sự tỏa sáng khi có những hoạt động solo. Tên tuổi của HuynA cũng được biết đến rộng rãi hơn khi góp mặt trong bản nhạc nổi tiếng toàn cầu Gangnam Style. Là một nữ ca sĩ nổi tiếng với vẻ sexy, HuynA cũng từng bị chỉ trích do trình diễn quá khiêu gợi nhưng chưa khi nào xuất hiện những bức ảnh khỏa thân, phản cảm của HuynA.

Ở Hàn Quốc, cũng có một số trường hợp bị cắt ghép ảnh để bôi nhọ danh dự nghệ sĩ, ví như Suzy (Miss A), Song Hye Kyo, Kim Tae Hee... Ngay khi có thông tin, phía công ty quản lý thường lập tức lên tiếng để làm rõ mọi chuyện, cần thiết, họ không ngại nhờ pháp luật can thiệp.

Ở Việt Nam, Mai Phương Thúy, Angela Phương Trinh hay mới đây là cặp JVevermind - Mie, cũng từng là nạn nhân của cắt ghép ảnh, từ bức ảnh thường bị chỉnh sửa thành ảnh khỏa thân phản cảm. Tuy nhiên, sự việc chỉ rộ lên rồi nhanh chóng qua đi, ngay cả người trong cuộc cũng không mặn mà lên tiếng.

NHAN HUYỀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI