Công an Hà Nội sẽ cắm chốt tại những nơi tụ tập đông người

24/05/2021 - 18:48

PNO - Sau vụ việc khoảng 200 người tới khu vực vườn hoa bãi đá sông Hồng hóng mát vào chiều 23/5, Công an Hà Nội sẽ cắm chốt tại những nơi tụ tập đông người.

 

Hình ảnh vườn hoa bãi đá sông Hồng vào chiều 23/5.
Hình ảnh vườn hoa bãi đá sông Hồng vào chiều 23/5.

Trong khi cả nước đang khẩn trương thực hiện các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 lây lan thì chiều 23/5, khoảng 200 người tới khu vực vườn hoa bãi đá sông Hồng để hóng mát. 

Đại tá Trần Ngọc Dương - Phó Giám đốc CATP cho biết, Thường trực Thành uỷ đã có chỉ đạo, từ nay sẽ nâng cao, siết chặt công tác xử lý vi phạm phòng chống dịch; quy trách nhiệm đối với Chủ tịch UBND các quận, huyện để xảy ra việc tụ tập đông người hay không phát hiện, xử lý vi phạm.

“Trong tối 24/5, CATP sẽ có công văn gửi các quận, huyện để đẩy mạnh, kiểm tra, xử lý các vi phạm; CATP cũng sẽ tăng cường lực lượng cắm chốt tại những nơi thường xuyên xảy ra tụ tập đông người. Đề nghị các quận huyện phối hợp, tham gia, giám sát", Đại tá Dương nói.

Cũng trong sáng 24/5, ông Nguyễn Đình Khuyến - Chủ tịch UBND quận Tây Hồ, Hà Nội, cho biết cơ quan chức năng vừa ra quyết định xử phạt 17,5 triệu đồng đối với cơ sở kinh doanh tại vườn hoa bãi đá sông Hồng.

Bảo Khang

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI