Người đàn ông giẫm đạp, dùng gậy 3 khúc đánh học sinh sau va chạm giao thông

08/12/2020 - 12:08

PNO - Sau khi xảy ra va chạm giao thông, nam thanh niên đã lao vào đấm đá 1 học sinh ở Bình Dương gây phẫn nộ cộng đồng mạng.

Sáng 8/12, lãnh đạo phường Tương Bình Hiệp (TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương) xác nhận, video xuất hiện trên mạng xã hội về việc 1 người đàn ông đi xe máy qua đường không quan sát đã gây tai nạn, sau đó còn lao vào đánh 1 trong 2 học sinh xảy ra trên địa bàn phường.

Ngay sau khi nắm được thông tin, phường đã yêu cầu công an nhanh chóng làm rõ vụ việc.

Người đàn ông
Người đàn ông chửi bới, đe dọa trước khi lên xe rời đi

Theo camera an ninh ghi lại, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 17g, ngày 7/12 trên đường Bùi Ngọc Thu, thuộc khu phố 5, phường Tương Bình Hiệp.

Thời điểm này, người đàn ông điều khiển xe máy biển số 95E1-800.61 chở theo 1 người phụ nữ lưu thông trên đường thì dừng lại rồi bất ngờ sang đường. 2 học sinh chở nhau trên xe đạp điện chạy phía sau không xử lý kịp đã tông vào xe của đôi nam nữ. Cú va chạm mạnh khiến cả 2 xe ngã xuống đường.

1 phụ nữ điều khiển xe máy sau 2 học sinh cũng không kịp dừng lại nên tiếp tục lao vào hiện trường vụ tai nạn, người văng ra xa.

 

Video ghi lại cảnh người đàn ông đánh một học sinh sau tai nạn giao thông

May mắn không ai bị thương. Người đàn ông đi xe máy không giúp đỡ người bị nạn mà còn lao vào dùng chân đạp liên tiếp vào học sinh điều khiển xe đạp điện. Không dừng lại ở đó, người này còn rút trong người ra 1 cây gậy 3 khúc đánh liên tiếp vào em học sinh. 

Sau đó, người dân can ngăn thì người này mới chịu dừng lại nhưng tiếp tục chửi bới, đe dọa em học sinh rồi rời khỏi hiện trường.

Được biết, Công an phường Tương Bình Hiệp đã lấy lời khai nhân chứng và những người liên quan, đồng thời truy tìm danh tính người đàn ông gây tai nạn.

 
Phạm Diện
Ý KIẾN BẠN ĐỌC(3)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI