Con trai tỷ phú Canada treo thưởng khủng tìm kiếm hung thủ sát hại cha mẹ

13/12/2022 - 06:59

PNO - Vợ chồng tỷ phú Barry và Honey Sherman được phát hiện tử vong tại nhà ở Toronto, Canada cách đây 5 năm, nghi bị sát hại.

 

Ngôi nhà cặp tỷ phú ngành dược bị sát hại.
Ngôi nhà cặp tỷ phú ngành dược bị sát hại

Con trai của cặp vợ chồng tỷ phú bị sát hại 5 năm trước, đã tăng gấp 3 lần tiền thưởng lên 35 triệu đô la Canada (gần 26 triệu USD) cho người cung cấp thông tin về vụ án, trong bối cảnh anh thất vọng vì cuộc điều tra của cảnh sát thiếu tiến triển.

Barry Sherman, người sáng lập tập đoàn dược khổng lồ Apotex, và vợ của ông, Honey, được cho là đã bị giết tại ngôi nhà ở Toronto, vào ngày 13/12/2017. Hai ngày sau, 1 nhà môi giới tìm thấy cặp đôi này ở khu vực bể bơi dưới tầng hầm của nhà họ, với thắt lưng quấn quanh cổ và gắn vào lan can bể bơi.

Cảnh sát ban đầu tin rằng cặp đôi chết do tự sát nhưng đầu năm nay, họ đã thay đổi ý kiến, xác định cả hai bị sát hại có mục đích. Tuy nhiên đến giờ vụ án này vẫn chưa được giải quyết hay có gì biến chuyển.

Jonathon Sherman, con trai của cặp vợ chồng tỷ phú, nói với CBC Toronto: "Tôi đã bị choáng ngợp bởi nỗi đau, sự mất mát và nỗi buồn, những cảm giác này liên tục bóp nghẹn tôi".

Tuần trước, em gái của Jonathon, Alexandra Krawczyk, tuyên bố treo phần thưởng trị giá 10 triệu đô la Canada (7,3 triệu USD) mong tìm ra manh mối về cái chết của cha mẹ. Bây giờ, Jonathon đã thêm 25 triệu đô la Canada tiền riêng của anh để tăng phần thưởng lên 35 triệu đô la Canada (gần 26 triệu USD).

Cảnh sát Toronto cho biết cuộc điều tra vẫn tiếp tục được tiến hành và họ "cam kết sẽ giải quyết vụ án này".

Minh Hương (theo Guardian)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI