Con gái Cẩm Vân – Khắc Triệu khoe giọng ngọt ngào trên sân khấu

10/03/2017 - 17:52

PNO - Chiều 10/3, buổi tổng duyệt chương trình nghệ thuật mừng thành công Đại hội Đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII đã diễn ra. Lần đầu tiên,con gái của Cẩm Vân – Khắc Triệu xuất hiện trên sân khấu lớn và khoe giọng ngọt ngào.

Sau khi cô con gái lớn của cặp đôi vàng một thời Cẩm Vân – Khắc Triệu du học nước ngoài, cô con gái thứ 2 (thường được gọi là Si Si) ở lại cùng ba mẹ nhưng không theo nghề hát. Dẫu vậy, như thừa hưởng gen từ bố mẹ, cô con gái thứ 2 đang học khoa Quản trị kinh doanh này lại sở hữu giọng ca ngọt ngào và nhiều nội lực. Đây là lần hiếm hoi Si Si xuất hiện và khoe giọng trước công chúng.

Con gai Cam Van – Khac Trieu khoe giong ngot ngao tren san khau
 

Trong buổi tổng duyệt chương trình nghệ thuật mừng thành công Đại hội Đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII diễn ra tại Nhà hát Bến Thành, Si Si hoà giọng cùng ba mẹ bài Con yêu – một bản hit của mẹ. Ở những đoạn lên cao, cô cho thấy mình có một giọng ca sáng và cao. “Từ trước đến nay cháu cũng hát nhưng chỉ hát chơi thôi, thỉnh thoảng hát trong một không gian nhỏ. Vợ chồng tôi muốn cháu tập trung việc học hơn”, Khắc Triệu không giấu được vẻ tự hào khi nói về cô con gái.

Con gai Cam Van – Khac Trieu khoe giong ngot ngao tren san khau
 

Cũng theo Khắc Triệu, ưu tiên việc học là điều mà cả gia đình đều thống nhất. Khi Si Si ra trường, quyết định có đi theo con đường ca hát hay không là lựa chọn của con.

Trước đó, khi cô con gái đầu đi nước ngoài, vợ chồng anh gần như khóc mỗi ngày vì lo lắng và nhớ con. “Con gái lớn cũng thích hát lắm, nhưng hiện tại cháu ở bên đó và làm ngành Y”, ca sĩ Khắc Triệu cho biết.

Con gai Cam Van – Khac Trieu khoe giong ngot ngao tren san khau
Trong buổi tổng duyệt chương trình, ca sĩ Hà Vân cũng có mặt. 

Chương trình nghệ thuật mừng thành công Đại hội Đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII sẽ diễn ra vào 19h30 tối nay, 10/3, với sự tham gia của Cẩm Vân - Khắc Triệu, Đức Tuấn, Hà Vân, Bích Ngọc Idol, Noo Phước Thịnh...

Lương Hàn

Ảnh: Cao Hoài An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI