Cẩm Vân – Khắc Triệu “hát mãi cho nhau”

29/08/2014 - 04:21

PNO - PNO - Với chủ đề Hát mãi cho nhau, vợ chồng ca sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu sẽ là nhân vật chính trong chương trình Sol Vàng tháng 9/2014.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cam Van – Khac Trieu “hat mai cho nhau”
Khắc Triệu - Cẩm Vân hát trong buổi giới thiệu chương trình Sol Vàng của mình

Với Cẩm Vân, đây là lần đầu tiên chị có hẳn một liveshow dù đã 34 năm ca hát. Chị cho biết, trong dự định của chị, hai vợ chồng sẽ thực hiện một liveshow đầu tiên, kỷ niệm 35 năm ca hát vào năm 2015. Tuy nhiên, khi được Sol Vàng mời, chị đã đồng ý vì thấy chương trình phù hợp với mình.

Vài năm gần đây, Cẩm Vân hầu như vắng bóng trên sân khấu. Lần xuất hiện gây ồn ào của vợ chồng chị gần đây nhất lại là về việc chị thông báo mình bị lừa đến gần chục tỷ đồng từ một người kinh doanh cùng. “Trải qua nỗi buồn riêng, tôi hy vọng mọi thứ sẽ tốt đẹp trong lần trở lại sân khấu này” - ca sĩ Cẩm Vân cho biết.

Lý giải về chủ đề Hát mãi cho nhau, Cẩm Vân cho biết chị muốn hát mãi cho khán giả và hát mãi cùng chồng. Chương trình được chia làm ba phần: Thuở ấy có em (dành riêng cho Cẩm Vân), Tìm lại những giấc mơ (Cẩm Vân - Khắc Triệu) và Ru mãi ngàn năm (Cẩm Vân - Khắc Triệu và những người bạn).

Các khách mời trong chương trình là Đàm Vĩnh hung, Phương Thanh, nhóm MTV và ca sĩ Rex đến từ Philippines. Về vị khách lạ từ Philippines, đạo diễn Đinh Anh Dũng cho biết giọng hát của Cẩm Vân gắn liền với bài Con yêu, mà đó là bài hát xuất phát từ Philippines. Chính vì thế, với một chương trình nặng về các dấu ấn quan trọng của nghệ sĩ, Ban tổ chức đã cố gắng tìm khách mời để làm rõ hơn dấu ấn đó, mà Rex và Cẩm Vân là một ví dụ.

Trong chương trình, Rex sẽ hát Con yêu bằng tiếng Philippines còn Cẩm Vân sẽ hát bằng tiếng Việt.

Không chỉ chăm chú tập luyện cho các tiết mục của mình, phần trang phục cũng được Cẩm Vân chú trọng với sự hỗ trợ của nhà thiết kế Sĩ Hoàng - “người từng may áo dài cho Cẩm Vân từ ngày eo của Cẩm Vân còn nhỏ xíu” như lời anh chia sẻ. Điều đặc biệt khác của chương trình là ca sĩ Khắc Triệu sẽ không chỉ xuất hiện với tư cách là ca sĩ mà anh còn là một tay trống, như anh đã từng trước khi bước vào nghiệp ca hát.

Chương trình diễn ra lúc 20g ngày 13/9 tại Nhà hát Hoà Bình, truyền hình trực tiếp trên VTV9.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI