Con gái bí ẩn của Tom Cruise và Nicole Kidman

27/08/2020 - 15:24

PNO - Chỉ một bức hình, Bella Cruise – con gái của cặp minh tinh Hollywood Tom Cruise và Nicole Kidman khiến dư luận quan tâm vì bấy lâu, cô sống quá bí ẩn.

Bella Cruise (27 tuổi) vừa chia sẻ bức ảnh sở hữu mái tóc đen lạ lẫm lên Instagram. Đây là lần hiếm hoi, con gái của Tom Cruise và Nicole Kidman đăng tải một tấm ảnh tự chụp lên mạng xã hội. Lần gần nhất, Bella Cruise đăng hình cách đây gần 4 tháng nhưng lần nào cũng vậy, chưa bao giờ cô chia sẻ quá nhiều nội dung về cuộc sống cá nhân.

Theo People, Bella Cruise đã lựa chọn một cuộc sống bên ngoài ánh đèn sân khấu, ngoài tất cả mọi sự chú ý của truyền thông. Ngoại trừ hôn lễ với Max Parker vào năm 2015 và dịp ra mắt thương hiệu quần áo vào tháng 2/2018 mang tên BKC (Bella Kidman Cruise), lấy gộp tên cha và mẹ, chẳng báo chí nào khai thác được cuộc sống cá nhân của Bella.

Tấm ảnh mới nhất mà Bella đăng tải được chú ý.
Tấm ảnh mới nhất mà Bella đăng tải được chú ý.

Trong nhiều lần chia sẻ với báo giới, Tom Cruise và Nicole Kidman nói họ tôn trọng quyền riêng tư của con cái, họ không can thiệp bất kể điều gì, kể cả cách sống ẩn dật của con. Có lần, Tom Cruise nói: “Tôi yêu tất cả các con của mình. Các con có toàn quyền đối với câu chuyện của riêng con”. Riêng về Nicole Kidman, cô thẳng thắn rằng bản thân không muốn nhắc đến các con để bảo vệ mối quan hệ vốn đã “yếu ớt” giữa cô và 2 con nuôi.

Bella không có hình ảnh chụp với bố mẹ. Ngoài ra, rết hiếm hình ảnh cá nhân của cô được đăng.
Bella không có hình ảnh chụp với bố mẹ. Ngoài ra, rất hiếm hình ảnh cá nhân của cô được đăng tải.

Tom Cruise và Nicole Kidman có 10 năm sống chung trước khi ly hôn vào năm 2001. Cả hai gặp nhau lần đầu trên phim trường Days of Thunder (1989). Năm 1999, họ cùng nhau xuất hiện trong bộ phim Eyes Wide Shut (1999) với nhiều cảnh ân ái trên phim. Trong thời gian chung sống, Tom và Nicole nhận 2 con nuôi Connor và Isabella. Sau khi chia tay, 2 con đều chọn sống với Tom Cruise thay vì Nicole Kidman.

Bức ảnh hiếm hoi đầy đủ gia đình của cặp minh tinh Nicole Kidman và Tom Cruise.
Bức ảnh hiếm hoi đầy đủ gia đình của cặp minh tinh Nicole Kidman và Tom Cruise

Thời điểm ly hôn, Nicole Kidman đã rất phẫn nộ khi con nuôi không chọn mình. Cô đổ lỗi cho đạo luật của giáo phái Scientology (thiết lập vào năm 1952) mà chồng đang sùng bái. Nữ diễn viên khẳng định chính đạo luật đã “kéo” 2 con ra khỏi vòng tay của cô vì theo đạo luật, người trong đạo không được giao tiếp với người ngoại đạo. Đến cám cưới của 2 con, vì rào cản tôn giáo, Nicole Kidman cũng không được chồng cũ và các con mời đến dự lễ cưới.

Nữ diễn viên nhiều lần chia sẻ cô được giải thoát khỏi những ngày tháng tù túng, đau khổ khi hoàn tất thủ tục ly hôn với Tom Cruise. Sau khi ly hôn 5 năm, Nicole Kidman kết hôn với danh ca Keith Urban. Họ có với nhau 2 cô con gái là Sunday và Faith.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI