Có gì bất ngờ trên NowFood vào mùa sale giữa năm?

31/05/2021 - 18:25

PNO - Những ngày cuối tháng Năm, Sài Gòn mang vẻ bình yên đến lạ. Những cơn mưa gột rửa mọi bụi bẩn và làm thời tiết mát mẻ, đường phố thưa vắng bóng người. Dưới vẻ bình yên ấy, đội ngũ nhân viên y tế, cơ quan chức năng đang chạy đua với thời gian, thần tốc truy vết, khoanh vùng để hạn chế sự lây lan của dịch bệnh. Ở yên trong nhà, thực hiện 5K sẽ không chỉ giúp các nhân viên y tế bớt vất vả, mà còn giúp mình tránh được rủi ro lây nhiễm.

Khi bạn đang ngồi nhà mà lỡ thèm tô cháo ếch nóng hổi, cay vị ớt, nồng vị tiêu, hay như đang lỡ dở một bộ phim gay cấn hoặc gia đình muốn tổ chức bữa tiệc ấm cúng để bố mẹ mừng sinh nhật của cậu con trai nhỏ thì phải làm thế nào? 

Đừng lo lắng, bạn sẽ không phải gián đoạn việc xem phim mà vẫn trọn vẹn hưởng niềm vui ấm áp với các thành viên trong gia đình bởi đã có NowFood. Việc mang những món ăn ngon lành nóng hổi đến tận cửa nhà bạn, NowFood sẽ lo. 

Bạn hãy dành chút thời gian, chỉ 1 hoặc 2 phút thôi, lướt NowFood có trên ứng dụng Now và Shopee để thấy rất nhiều bất ngờ thú vị đang chờ bạn vào dịp sale giữa năm 6.6 này đấy.

Tháng Sáu cũng là mùa sale giữa năm, vì thế NowFood đang tung ra hàng loạt chương trình hấp dẫn trong sự kiện Sale giữa năm, giảm nửa giá này, như “Sale tháng 6 chỉ 6k hay “Tiệc nửa giá, chỉ 66k” với hàng loạt món phong phú hấp dẫn từ các hàng quán xịn sò, hãy lướt NowFood để khám phá, bạn nhé.

Cháo ếch để nhớ chuyến du ngoạn Singapore

Cháo là món ăn xế được ưa thích, đặc biệt trong những ngày mưa hay nắng. Nếu bạn đã từng đi du lịch Singapore và ghé quán cháo ếch khi đi dạo đường phố về đêm vào thời điểm này trước mùa COVID-19 thì nỗi nhớ sẽ buộc bạn phải nhanh chóng tìm quán cháo ếch để thưởng thức dư vị kỷ niệm cũ. Nếu ở TP.HCM, một địa chỉ được các tín đồ ẩm thực tín nhiệm là Sentosa Food - Cháo ếch Singapore và bạn có thể dễ dàng tìm thấy quán này trên NowFood, trong bộ sưu tập “Tiệc nửa giá, chỉ 66k”. 

Bộ sưu tập “Tiệc nửa giá, giá chỉ 66k” còn có sự góp mặt của rất nhiều cửa hàng khác như trà sữa Comebuy hay tại Hà Nội là Papa Chicken - Gà rán, Cơm gà & Cơm văn phòng, trà sữa Tocotoco - Lê Trọng Tấn… Bạn hãy lướt NowFood và khám phá thêm các quán đang có những ưu đãi giảm sâu khác nhé.Chỉ cần nhập mã DEALXIN66, bạn sẽ được giảm ngay 66k (*) cho đơn hàng 132k và thế là bữa tiệc tại gia có thể bắt đầu rồi. Bạn có thể chọn các món cháo hương tỏi ếch sa tế, cháo hương mai quế ếch Singapore hay nhiều món cháo ếch khác tuỳ gu.

Gà rán để ấm lòng những ngày mưa

Dành cho mùa sale giữa năm NowFood tung ra Bộ sưu tập “Sale tháng 6 chỉ 6k” với rất rất nhiều món ngon đang chờ bạn nếm thử như gà rán sốt Hàn Quốc, gà chiên lắc phô mai hay gà phủ phô mai đút lò tại 3 Râu - Gà rán, Pizza & trà sữa, bánh bạch tuộc Takoyaki Sami - Nguyễn Cửu Vân… ăn no rồi, bạn có thể giải khát với trà sữa tại HAOCHA Milk Tea hay Đậu Má mix - đậu nành rau má, Ning Cha - Trà xanh Hong Kong nhé.

Các tín đồ ẩm thực đầu cầu Hà Nội không phải “ganh tị” với TP.HCM nhé, vì Hà Nội cũng có rất nhiều quán thương mến tham gia bộ sưu tập 6k này đó, nào là bánh mì Dân Tổ Hà Nội, bánh cuốn nóng, bún chả & gà tần , Chaebon - Kimbap ngon - Thái Thịnh hay Tiger Sugar Fruit & Tea đấy, các bạn hãy nhanh tay đặt món nào.

Và nói đến các bộ sưu tập đang có trên NowFood, không thể quên được ưu đãi “Deal 1Đ”. Với 1 đồng, bạn không thể mua gì khi đi ra phố, nhưng với NowFood, 1 đồng có thể mua được món ngon nếu bạn chịu khó và nhanh tay săn deal. Và trong thời điểm 6.6, bạn có thể thấy các cửa hàng trên NowFood đang có “Deal 1Đ” như 3 Râu - Gà rán & Pizza, Tiger Sugar - Đường Nâu Sữa Đài Loan, Rau má mix, Cộng rau má và rất nhiều cửa hàng khác nữa. 

NowFood luôn có nhiều ưu đãi hợp túi tiền khác như miễn phí ship đồ ăn trong phạm vi bán kính 3km, khuyến mãi cho người dùng mới, các mã khuyến mãi theo bộ sưu tập mỗi ngày… để bạn có thể sử dụng ở bất kỳ thời gian nào cũng có được mức giá ổn nhất.

(*) 1k = 1.000 đồng

Ngọc Hằng

 

Nguồn: NowFood

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI